Bubler Bray Krusqx POV
Hello hello ako nga pala si Bubler Bray Krusqx ang bida sa istorya na ito. Ang bibihag sa puso ng mga babaeng nagbabasa nito. Matipuno ang katawan,matangos ang ilong upang paiksiin ang pagdedescribe sa sarili ko MY BODY IS WORTH DYING FOR. HAHAH xd Mayabang ba? Eh ano pogi parin ako .Aangal ka? Layas masyado kang ano. HEHE juk lang. Isa akong anak ng mayaman na mayaman na mayaman .paulit ulit ba eh sa mayaman lang talaga ako. Ngayon pinatransfer ako ng Dadly ko sa ANES kilala daw itong sa school na ito dahil sa mga naggagandahang mga kababaihan??i wanna see :) This is my First day.
Maganda . Yun lang ang nasabi ko habang binabagtas ko ang daan patungong hallway .Malinis ang school malaki ang ano. Malaki ang mga kwarto .Buti nalang hindi masikip mahirap pasukin eh. HAHAH XD
Bwisit naman oh -_- nasan na kaya yung kaibigan ko na yun??may pasabi sabi pa syang I swear dre Itotour kita sa school.
Lol dre nasan ka na??bayan mukha na akong bakla dito. San na ba yung room ko.
/le lakad lakad
Hey mister..
Napatingin ako sa babaeng nasa harap ko ngayon.maganda naman kasu make-up ang nagdala .
Hi miss?? Anong maipaglilingkod ng poging katulad ko sa magandang tulad mo *sabay kindat*
Oh napansin ko lang na prang may hinahanap ka eh?meron nga ba??maari kitang tulungan!
Haha napansin nya na may hinahanap talaga ako. Ganun ba talaga ka obvious ? Bad trip naman oh. Patay ka talaga sakin Dhow .pero bago yun paglalaruan ko muna itong babae na ito.
Ahmm miss beautiful meron nga akong hinahanap kasu nakita ko na yata ..
Ano kayang reaction ng babaeng toh
Uh T.T ganun ba?? Anu ba kasing hinahanap mo?
Anu daw hinahanap ko??
Hinahanap ko lang naman ang babaeng bibihag at magpapatibok ng puso ko.at sya ay nasa harap ko na ..
BWAHAHAHAH laftrip yung reaction nya :D
Yiiiiee di nga??
Wooh nagtanong pa.cassanova po itong nasa harap mo. Wag ka ng mag assume. :p
Hehe syempre hindi . Hahah assuming mo. ;)
Matapos kong sabihin ayun umalis ng umiiyak . Ang saya naman unang araw palang may napaiyak na akong babae .magtatagal ako sa school na ito for sure.
Dre!! Sigaw ng lalaki na nasa likuran ko.
Ako:Dhow!!! Na miss kita dre..musta na?
Dhow: langya dre kabago bago mo palang dito may pinaiyak ka na agad ? Akala mo ba magiging maganda ang tingin sayo ng mga tao dito?maging mabait ka na nga!!wag mong dalhin ang patapon mong ugali sa disenteng school na ito.
Yan si dhow ang bestfriend ko. Magkaiba kami ng ugali nya .dahil opposite attracts nga diba. Hay mabait sya ako bulakbol sya pinahahalagahan ang mga babae ako hindi pinaglalaruan ko lang sila.Nakakailang juwa na ba yan bestfriend ko? Malamang isa . Kasu hiwalay na sila. Ewan ko ba kung bakit sila naghiwalay. Ako naman
Madami na malamang Common sense cannot be?pakk atsaka wala pa akong sineryoso at yung sinasabi nilang Crush o paghanga na tinatawag nila hindi ko pa yun nadama hindi uso yun ang uso Pagnanasa. Yun ang natutunan ko sa school na pinanggalingan ko sa aged ng mga kabataan daw ngayon pagnanasa nalang lahat hindi pagibig.
Ako: dre naman. Anong problema hindi ko sya pinaiyak dahil may mali akong sinabi pinaiyak ko sya kasi pogi ako.
Dhow: shut up dre .tama na nga yan kagaguhan mo . Wala kang mapapala dyan eh ayusin mo yang buhay mo huh.. andito ka school para mag aral at wag mong kalilimutan na graduating ka na baka bumagsak ka pa eh.
Ako: dre wala ka bang tiwala !!puso puso lang Matalino toh..
Grabe naman makabakla ng puso puso lang. Pero kahit na pogi parin ako.
Dhow: eh malaki na pala yang sapak sa ulo mo eh. Bat hindi ka pa namatay eh noh .nang nabawas bawasan ang mga walang kwentang tulad mo .!!!
Ako: shett dre tagos!! Sakit naman sa puso nyan . Alam mo ba kung bakit hindi pa ako namamatay? Kawawa kasi yung mga taong halos magkandarapa lang para makita ako tas sasabihin mo mawala na ako. Sayang ang poging tulad ko kung mabubura lang ng maaga sa magandang mundong ito.
DHOW: maghunos dili ka dre hindi ka ba kinikilabutan dyan sa mga pinagsasabi mo huh?? Pwes ako tumatayo na ang mga balahibo ko.Nakakadiri ka.
HAHAH adik tong bestfriend ko walang kasupport support sa katawan .hindi ba sya natutuwa may kaibigan syang pinagsisigawan at pinagaagawan :)
Ako: dre ayaw mo ba na pinagaagawan ako ng lahat ng mga babae dito sa school na ito ??
Dhow: oo dre bakit??
Ako: dre sabi na eh BAKLA KA EH!! wag kang magalala sayong sayo lang ako .Akma ko na syang hahalikan sa labi ng biglang akong sinapak
Hahah linawin ko lang po hindi po sya bakla trip ko lang po talaga sya.
Dhow: puto kunchinta ka!!! Hanapin mo ang room natin magisa!! Bwisit kadiri ..
Hahah tama kayo magkaklase kami at yun diring diri sa ginawa ko.at umalis mag isa .sinundan ko nga
Ako: dhow baby ,,luvvs naman kita eh wag ka na magtampo!!
Dhow: gagu. Tigilan mo ako.
At ayun tumigil sya sa tapat ng isang classroom baka yun na ang room namin . Pumsok na si dhow at sumunod ako.
Pagpasok ko ng room lahat sila nagtinginan sakin .sa pogi ko ba namang toh.at nakita ko si Dhow na nakaupo na .Nilapitan ko sya .
Ako: dre sorry na wag ka ng magtampo ayoko na ng ganto plss bati na??
Hooh ang bakla pwe pero bestfriend ko eh ayae ko namang magalit sakin toh.
Dhow: Oo na dre .
Sa wakas bati na kami .maya maya napatingin ako sa pintu at may magandang babae na pumasok dito . Ang kanyang mukha simple pero nakakaakit hindi ko mapigilang tingnan sya mula ulo yeah pababa uhh sakang sya bwahahhah ok na sana eh sakang lang talaga. Pero hindi sya katulad ng iba wala syang make-up .dito ko napatunayan na ang tunay na maganda polbo palang pamatay na!!
Pero makikita mo ikaw ang susunod na paglalaruan ko ahahahah. Makikilala rin kita ..
******************************
Sa tingin nyo sino kaya yung babaeng yun?? Hulaan nyo!!!
HHAHAHA SANA ho bigyan nyo po ng votes ang kabaklaan ng leading man natin.
Kung may di po kayo nagustuhan i comment nyo nalang po thank you thank you.
ㅇ디두 ♥♥
BINABASA MO ANG
BBBoyy meets BBgurl
HumorNagkita at nagkatagpo upang pagsamahin at pagisahin ang kanilang mga puso. :) ♥♥ PAg ibig ang nabuo kahit hindi nagkakasundo anung mangyayari sakanilang mga mundo? isa lang masasabi ko basahin niyo po ito. :D