That First Meet :)

11 2 2
                                    

Beery POV

"Someone call the doctor  nal butjapgo malhaejwo Sarangeun gyeolguk jungdok  overdose Sigani jinalsurok tongjedo himdeureojyeo JeomJeom Gipsugi ppajyeoganda Oh too much neoya your love igeon overdose Too much neoya your love igeon overdose!!!!!"

Na overdose tuloy ako sa mga happenings kanina sa house namin. :) and now im entering my class .Wait whos that man tha staring at me?Actually hindi na nakakapagtakang titigan ako.

Pero medyo makapal din ang pagmumukha ng lalaking ito ah.sa dinami dami ng upuan na pwede nyang upuan yung akin pa ang natipuhan.

Makalapit nga :)

Psst??...

ALIS!!! sigaw ko sakanya.

Baliw na lalaki to ah tinignan lang ako. T.T

Hoy lalaki bibilangan kita hanggang Isang segundo lang kung hindi ka umalis dyan matatamaan ka?

Sya:"Miss maganda ka sana eh kasu hindi mo lang ba tatanungin yung name ko ha? Willing naman akong sabihin :) "

Eh mataas naman pala ang self confidence nang lalaking ito .Ihampas nga natin sa sahig ang pagmumukha nito.

AKo: Lalaking hindi man lang nahiya .Hindi ko kailangan ng pangalan mo  i have my own .atsaka alam ko naman na pangit yang name mo. KAPAL mo. :P

Atsaka lumayas ka nga dyan!!!!

Sabay sipa sa upuan ..

Im a bad girl but i like it.

Pero wangya anung ginagawa nya nakakainis yung pagmumukha nya nakangisi sya at lalapit sakin.!!! Wait wag kang lalapit.

Ako: anung gagawin mo? Aalis ka na? GEH LANG !! Huh

Pero hindi sya papaalis kundi palapit sya ng palapit sakin ano tong feeling na toh. Baka sapakin ako nito!! Sasapakin din kita hahahh.

Ako: lumayo ka nga sakin !! Nakakadiri ka . Wag mong balakin pang dumikit sakin dahil idedemanda kita .

Oh diba demanda agad .eh mayaman ako eh .

Hinila nya ako at biglang pinaupo sa upuan ko at ngayon nasa harap ko sya at malapitan pa!! At ano ito bubulungan nya ako??

Sya: miss na sakang sabihin mo lang kung type mo ako. Dahil ngayon palang tayo na.

Hutttta!!!! Nagdilim yung paningin ko dahil sa sinabi nya.No boyfriend since Born po ang bida nyo.Nakakagigil na itong lalaking toh ah.

Tinulak ko sya kaya ayun tumba!!!!!

AKO: hahhah Eksdiie eh ano naman kung sakang eh sa hindi nahilot yung paa ko nung baby ako atsaka hindi kita type !!! SPELL ASA?

HAHHA !!mag wawalkout na sana ako kasu bigla nyang hinila yung kamay ko at natumba at nasalo ng katawan nya.

Sya: i knew it may gusto ka rin sakin .so girlfriend na kita?!!

What? Anu yun natumba lang ako may lovelife na??

Tumayo na ako dahil masyado nang nakakanakaw ng atensyon .

Ako:Hoi hindi ako easy to get!!!! Letcheeee!!!

Ang easy to get easy to forget !!

Tama naman diba?

Iniwan ko na silang lahat dahil lahat sila nagsisigawan at nagtatawanan dahil bagay daw kami!! Mga baliw kayo? Ipagpatuloy niyo dahil pagbalik ko. Last section na kayo.

Papalabas na sana ako ng pinto ng makasalubong ko ang pinaka PAMPAM na tao na kilala ko walang iba kundi si Phame and guess what may kasama syang Buntot!!Badtrip panira ng umaga ang mga tao dito -_-

********-----------

Heheh nagustuhan niyo po ba ang unang pagkikita ng ating mga BB ? Votes and comment nalang po kayo .thanks po sa mga sumusuporta :)

ㅇ디두 ♥♥♥

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BBBoyy meets BBgurlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon