Sean's POV
"WHAT!?" Sigaw nina Chloe at Cash.
Makasigaw oh. Virus ako? Virus? Psh. Para namang may sakit ako. Di pwedeng e-accept nalang? Di ko rin naman toh choice eh. But oh well, baka mapilit pa niya daddy niya so I am free!
"Boss, I'll be Chloe's chaperone." sabi ni Cash. Nuks! Haha go nalang Cash sige lang.
"Yeah Dad. Cash would be a much better chaperone than... uh anyone else." she smiled sweetly.
Haay ang cute naman niya. Eey scratch that. Psh. Geh push mo lang yan babae. Para naman makalaya na ako dito.
"Princess, no. Sean would be the best to guide you instead of Cash. Di pa ganoong ka-acquainted si Cash dito sa Manila." reason out ni boss. May point naman siya, talaga namang di pa ganun ka-maalam si Cash dito sa mga lugar sa Manila. Taga-lbas ng country nga iyan diba?
"But Boss it would be safer if it would be me rather than someone else."
Ganon? Ano ako rapist? Naman to oh. DI man lang inisip na nandito ako pero since gusto ko makalaya dito is pagbibigyan ko toh.
Pero..
May gusto ba tong si Cash sa pinsan niya? Aish. Wag ka nga mag-isip ng ganyan Sean. Naman to oh. DI ba nila alam na incest yun? Yaks naman.
"Fine, Daddy." the girl sighed.
Wow. Talagang nag-agree siya ah? Sheez naman to oh. Muntik nayun eh. Dapat nagpacute na muna siya para naman makakita ulit a--- Ah.. para naman makalayas na ako, tama. Para free na ako.
"W-what?" sabi ni Cash, shocked na shocked. May gusto ba talaga toh sa pinsan niya? WTF. Incest talaga yun pare!
"Okay! Since agree naman na si princess Chloe." I grinned, "Okay nalang rin ako."
Sabi ko, alangan namang hayaan ko lang noh. Baka madevelop pa lalo tsaka bad publicity yun eh. Lagot yung grupo, TAMA! Lagot talaga so dapat ako nalang talaga.
"B-but Chloe-" sabi ni Cash ulit pero pinigilan siya ni Chloe.
"Don't worry Cash, I can take care of myself." she smiled at him kaya nagsmile nalang rin si baliw. Obvious naman na pilit eh. Hahahaa
"Okay, guys! Since everything is settled, I'll leave you already okay?" tumingin siya sa akin. "Take care of my daughter, Sean. KUng hindi--" gumawa siya ng horizontal line sa may leeg niya.
Does that mean I'll die? Weird boss! Para namang kung anong fragile na bagay tong anak niya -.-
"Yes boss! Ako pa!" I gave him a fake smile. Hah! Lagot sakin tong anak niya pero maya na. Pagod pako eh.
BINABASA MO ANG
The CEO's Daughter
Teen Fiction"If you want to live a happy life, then fall in love with your passion not with any person." Yan ang mga katagang paulit-ulit na sinasaad ni Sean Kaile tuwing tinatanong siya tungkol sa kanyang love life. Sabi nga niya, "I'm still thriving to be on...