Sean's POV
"Gather up guys!" sigaw ko sa mga kagrupo ko.
Agad naman silang nagsilapitan. Psh. Takot lang nila sakin,
"Okay guys, thank you dahil napakasuccessful ng mini-tour natin dito sa Cali. You've all done great! All of us did great!" puri ko sa grupo namin.
"Oo naman! Kami pa noh? Energized nga ako kasi andaming mga blonde dun sa audience kanina." natatawang sabi ni Neil.
Wala talagang hiya tong lalaking toh.
"Psh. Nice motivation in life. I bet blondes be your way of keeping your place in the industry." sabi ni Cash. Lol tong batang toh talaga oh away na naman toh.
"Yeah, and yours is keeping so silent na baka mamatay ka na sa pagiging silent mo." balik ni Neil.
"Whatever Neil." Cash grinned. First time yun ah!
Pero haayz kailangan ko nang sabihin sa kanila yung mission namin pagdating namin sa Manila.
"Okay guys listen up muna. Tama na muna yang away niyo Neil."
"Ito kasi oh, porket nasa Cali tayo makaenglish wagas." maktol ni Neil.
"Bro, di parang ikaw yung mas bata." biro ni James sabay akbay sa nagmamaktol na si Neil.
"Oo nga Neil kaw kaya pinakamatanda. Shut up na muna KUYA." sabi ni Joe na talagang binigyan ng emphasis yung 'pinaka' at 'kuya'
Sapakan na yan in 1, 2, 3 --
*PAK!* [A/N: Sapak po ito. Sorry, low ang budget sa sound effects xD]
I told you guys haha
"Oh, wag na mag-away. Ano ba sasabihin mo Sean?" pigil ni James sa kanila.
"Oh yeah. Well may 'special' mission si boss satin."
"Does that have anything to do with music?" si Cash, prangka talaga. psh.
"Do I get to write music?" nakimusic pa tong si James.
"Gig bayan dude? Game ako diyan!" Joe, buti pa tong baliw na toh.
"Babae ba yan?" si Neil malamang.
"No, no, no and yes." sagot ko sa kanila, si Neil lang ata nakatumpak eh.
"Out muna ako diyan!/I'm out./No thanks." Joe, James and Cash. Mga walang modo tong mga to oh!
BINABASA MO ANG
The CEO's Daughter
Ficção Adolescente"If you want to live a happy life, then fall in love with your passion not with any person." Yan ang mga katagang paulit-ulit na sinasaad ni Sean Kaile tuwing tinatanong siya tungkol sa kanyang love life. Sabi nga niya, "I'm still thriving to be on...