"Dị" ngoại chung kỳ 1

692 7 1
                                    

“Dị” Ngoại Chung Kỳ @txtnovel.com

Tác giả: Lý tiểu vụ

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Diệp Lạc Kỳ lần đầu tiên thấy đoàn đội bên trong Lãng Ni #8226; Bác Á khi, trong lòng kìm lòng không đậu hô một tiếng mỹ nhân ~ tại tiểu địa phương hiếm thấy Tây phương nhân, càng không nói đến như vậy anh tuấn Tây phương nhân. Diệp Lạc Kỳ đáy lòng tán thưởng không thôi, nhưng theo sau lại phát hiện thoạt nhìn lạnh lùng mỹ nhân thế nhưng tại hắn nhìn chăm chú dưới từ má vẫn hồng đến cổ. Ách, Tây phương nhân như vậy thẹn thùng sao?

Ôn nhu nhẵn nhụi quốc nhân công x mặt than thiếu ngôn người nước ngoài thụ

→ cầu trạc cầu cất chứa ← nội dung nhãn: Niên hạ đô thị tình duyên tình hữu độc chung dị năng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Lạc Kỳ, Lãng Ni · Bác Á ┃ phối hợp diễn:┃ cái khác:1v1, niên hạ, ôn nhu công, mặt than thụ

☆, tiết tử

Tiết tử

Địa Trung Hải nào đó không biết tên tiểu đảo

Mấy sở cùng loại với nghiên cứu sở bạch sắc kiến trúc chi gian một con hẻm nhỏ, một kim sắc tóc nam nhân □ thượng thân, chỉ bộ một kiện rộng rãi quần ngủ như vậy quần, cuộn mình tại vài cái chồng tạp vật sau, che trắc eo ngón tay gian chảy ra chói mắt hồng sắc, xuyên thấu qua khe hở chậm rãi ngưng tụ, nhỏ giọt mặt đất.

Xa xa truyền đến vài tiếng chó sủa, giờ phút này chính là yên tĩnh bình minh thời gian, có vẻ phá lệ bắt mắt.

Tóc vàng nam nhân ngẩng đầu, lộ ra nhất trương kiên nghị thâm thúy, có điển hình Nam Âu ngũ quan mặt. Có lẽ là vì mất máu, giờ phút này nam nhân sắc mặt có vẻ có chút tái nhợt, nhếch môi mỏng thượng lộ ra một tia tái nhợt, thế nhưng nam nhân ánh mắt như cũ là sáng ngời hữu thần, nhìn tới gần mặt trời mọc mà có vẻ đặc biệt hắc ám đường, cẩn thận nín thở lắng nghe.

“Bên này ! bên này có vết máu ! !” Cách đó không xa, hẻm nhỏ ngoại một cái khác phương hướng truyền đến mơ hồ tiếng hô quát, theo sau là đám người tụ tập thanh âm, chó sủa, khiên cẩu xích sắt thanh, hướng tới mặt khác phương hướng.

Cuộn mình thân hình nam nhân nghe đi xa tạp thanh, chậm rãi từ chồng tạp vật sau giãn ra thân hình, khom lưng đáp trụ phía sau chắn kín tường vây, trên tay vừa dùng kình nhẹ nhàng phiên thân qua tường. Tường sau là một điều yên tĩnh tiểu đạo -- hắn nhớ rõ lão sư mà nói, dọc theo tử lộ sau hẻm nhỏ hướng tới Đông Phương vẫn đi sẽ thấy một đá ngầm bãi, mặt trời mọc thủy triều thối lui thời điểm, sẽ lộ ra một tiều động, bên trong có hắn chuẩn bị một bộ lặn xuống nước trang bị, đầy đủ hắn rời đi này đảo phạm vi.

Nhưng là hắn cùng lão sư thiên tính vạn tính an bài trốn thoát chi nhật, lại bị một hồi lâm thời thực nghiệm quấy rầy, hắn trốn ra thời điểm bị thương, trước mắt mang theo thương hắn không biết tại đáy nước có thể hay không kiên trì trụ......

Tóc vàng nam nhân mím môi dọc theo Đông Phương một đường cẩn thận tiềm hành, trắc eo xuyên thấu qua khe hở không ngừng nhỏ giọt huyết, hắn đã không rảnh bận tâm, trước mắt chỉ cần có thể khiến hắn rời đi bản đảo thế lực phạm vi, trà trộn vào đám người, hắn thương liền không là vấn đề.

"Dị" ngoại chung kỳ - Lý Tiểu VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ