Chính văn Hoàn

290 2 0
                                    

☆, Lãng Ni nội tâm

Lãng Ni là bị giữa hai chân nóng rực cảm cứu tỉnh , vừa tỉnh lại đại não còn không có khôi phục thanh tỉnh ý thức liền bị một ít hỗn độn cảm xúc đoạn ngắn trùng kích không dám động tác.

Nhiệt, trắng mịn, thoải mái, cường liệt xúc động, còn có không thể nói rõ đến khiến hắn cảm thấy thẹn thùng khát vọng.

Sau đó, Lãng Ni mới nhận thấy được nhiễu hắn giấc ngủ nóng rực cảm là từ giữa hai chân kịch liệt ma sát sở đến. Dần dần khôi phục Thanh Minh đại não, hiểu được đó là lúc nào, theo bản năng Lãng Ni cứng lại rồi thân thể, má bên trên một trận nóng bỏng.

Là Diệp Lạc Kỳ.

Tuy rằng không có kinh lịch qua, nhưng từng toàn - lỏa thân thể trải qua trưởng thành trung các loại kiểm tra cùng đào tạo quá khứ, chung quanh nghiên cứu viên trong lòng hoặc ác tha hoặc dơ bẩn phán đoán khiến Lãng Ni biết loại chuyện này đại biểu cho cái gì, từng khiến hắn bạo động, khiến hắn phiền chán, thậm chí cảm thấy khuất nhục sự tình giờ phút này lại thiếu vài phần cái loại này phản đối cảm xúc quấy nhiễu, càng nhiều là một ít mê võng, trên thân thể không thích ứng cùng theo bản năng cảm giác chính mình không nên tỉnh lại xấu hổ.

Loại này phức tạp cảm giác khiến Lãng Ni cảm giác xa lạ, kỳ thật từ cùng Diệp Lạc Kỳ gặp nhau hắn sở cảm nhận được rất nhiều cảm giác đều khiến hắn tại ban đầu hơn hai mươi năm trong trí nhớ cảm giác xa lạ, từng tại những người khác chỗ đó hắn cảm nhận được nhiều nhất là đối đãi vật phẩm như vậy băng lãnh -- đây là quanh mình nghiên cứu viên cho hắn cảm giác, còn có một ít thương hại cùng đồng tình -- đây là lão sư cho hắn cảm giác, sau đó chính là một ít khiến hắn chán ghét cảm giác -- đó là kia vài đối với hắn thân thể có các loại phán đoán nghiên cứu viên.

Thế nhưng từ cùng Diệp Lạc Kỳ gặp nhau tới nay, này nam nhân cho hắn cảm giác đều là an tâm, ấm áp, chưa từng có giống những người khác như vậy mang cho hắn ngăn cách cùng phòng bị, bởi vậy hắn dễ dàng cùng này nhân đi, vốn không có mục tiêu lữ đồ bởi vì hắn mà dừng lại cước bộ, ở chung thời gian bên trong, Diệp Lạc Kỳ quả thật vẫn duy trì khiến hắn an tâm cảm giác.

Chỉ là từ lần đó “Ta thích ngươi” Sau, mỗi lần tiếp xúc cuối cùng sẽ từ Diệp Lạc Kỳ chỗ đó truyền lại hồi một ít “Thân mật” kỳ vọng cùng cảm thụ, điều này làm cho hắn không thích ứng, lại sẽ không khó chịu, cũng khiến hắn đối Diệp Lạc Kỳ cảm giác càng thêm phức tạp lên, trừ an tâm cùng ấm áp, còn có một loại hắn không thể nói rõ đến thân mật, như là một loại không nên cùng những người khác có cảm giác, duy nhất cảm giác. Điều này làm cho Lãng Ni cảm thấy tân kỳ, bởi vậy tại không thích ứng đồng thời, hắn tổng là đỏ mặt thuận theo Diệp Lạc Kỳ cảm thụ, đi học tập, đi cảm giác, thậm chí chậm rãi trở nên có chút sa vào.

Nhưng đêm nay loại cảm giác này lại khiến hắn có chút lui khiếp, đây là so bình thường Diệp Lạc Kỳ dùng đầu lưỡi phiên giảo hắn khoang miệng càng thêm nóng bỏng cảm thụ, tổng là bị nghiên cứu viên nhóm ác ý phán đoán bộ vị bị Diệp Lạc Kỳ thân mật ma sát, tuy rằng không có giống những người đó tưởng tượng bên trong cái loại này xâm nhập trong cơ thể hoặc là bị bọn họ thân thể sở bao phúc tiếp xúc, lại cũng khiến hắn cảm nhận được áp lực.

"Dị" ngoại chung kỳ - Lý Tiểu VụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ