Phần 2 chap 5

435 48 13
                                    

Sorry mọi người,Ngọc bận,sắp thi rồi..
Comeback....
Hầu như fandom nào cũng có những chàng trai ưu tú,những cô gái sắc xảo,nhan sắc rất tuyệt mỹ,cầm cho mình những cây lighstick,đối với idol,fan dù có bị gì thì vẫn đẹp đối với họ..
Nhưng hầu như,có nội bộ fandom lục đục rất nhiều,có vài fandom gây tranh cãi cùng hội với mình.

........Tập: Nhan sắc.....

BTS đang ở trong kì nghỉ ngơi,show họ càng ngày càng đắt,PD-nim thấy họ vậy nên cho họ nghỉ vài ngày,không xác định được ngày kết thúc. Họ vẫn ở kí túc xá,làm việc tự do,xem phim ăn sáng,nhưng có một vấn đề là...
Cô Yae Mee kia.. ăn kem,sáng ăn,trưa ăn,tối ăn,khuya ăn,sáng lại ăn...trời ơi..cứ mỗi sáng ăn 3 kí kem vani.. muốn nuốt sạch tiền người ta à?
Trên trái đất này cô chỉ ăn mỗi kem vani,còn lại không,hiếm..

NamJoon : Yae Mee,em nên ăn cơm,ăn kem nhiều quá không tốt ha.
YoonGi : Ẻm ăn 1 tháng không chán. ( Ad : Wtffff)
Yae Mee : Ăn không nổi,chỉ ăn kem.
SeokJin : Em muốn ăn gì ngoài kem vani không..
Yae Mee *gật đầu*
SeokJin : Là gì nào?
Yae Mee : Kem socola,dâu tây,nho.
SeokJin : Khác chữ kem đi em 😭😭.
Yae Mee : Máu...Máu người.
Cả đám :.....* Think : Quên lú em ấy là ghost*
Yae Mee : Sau này đi có việc rồi.
TaeHyung : Đi đâu nữa? Em đi là lúc nào cũng len lẻn,như 1 vị thần.
Yae Mee : Byee..
Yae Mee ngoạm hết kem 2 kí còn lại vào miệng,biến mất tanh,để hủ kem và các anh ở đó đơ cmn.

Các anh lâu rồi không chuẩn bị gì cho Fan mình,nên đã lập một buổi giao lưu nhỏ ở bên ngoài,các ARMY sẽ ghi tên mình lên Twt của BTS,sau đó các anh và mọi người sẽ ghi hết tất cả,do nhiều số lượng nên staff,dancer,....giúp đỡ..

......
Buổi giao lưu ở ngoài trời,các anh đem 2 hộp to,chia 2 nhóm để dễ dàng hơn
Hôm nay có 26 ARMY may mắn được BTS nói chuyện tầm 10 phút.
- Và tiếp theo là.... Bạn tên Kang Young Baek.
Tên được gọi to rõ ràng,người thứ 27 đứng lên,mic đưa cho cô Young Baek.
NamJoon : Chào bạn Young Baek.
YB : Vâng...
NamJoon : Bạn làm ARMY mấy ngày rồi..
YB : Xin lỗi tôi là fan của EXO (ad : Ngọc không gây war gì đâu nha).
NamJoon : À ừ không sao,bạn đến đây vì mục đích gì?
YB : Dạ do em của tôi ghi nhầm tên tôi nên... Tôi không có trà trộn vào để làm gì đâu ạ..
Yae Mee : Giả tạo.
Cô đang thoắt ẩn thoắt hiện phía sau khán đài,nói câu thế rồi đi.

.....
Hôm nay là buổi FanMeeting,ồ,lại gặp cô Young Baek..
NamJoon : Lại gặp bạn rồi 🤗
YB : Vâng...Em là ARMY ạ.
NamJoon : Hồi đó em bảo...
YB : Nhầm ạ...
NamJoon : À ờ...
Bla bla bla....
Vụ Young Baek nói là fan EXO,rồi BTS,gây hơi xáo động,rồi bắt đầu gây war này nọ,lôi cô ra để nói nhục mặt..
Trang TWT của Young Baek,cô up lên một bài như sau
" Tôi thật sự không giả tạo,tôi là Fan BTS,lúc đó run nên tôi chỉ nói vậy..😰😔😔"
Với 1k tym,200 cmt,200 lượt share,các ARMY phản kháng bảo vệ YB.
+123 : Bạn ấy nhầm thôi,bỏ đi.
+234: Mấy người chưa gì mà gây hoạ người ta,nghiệp quật..
........
YB bắt đầu trở thành người ghét trong đám mắt kia,nhưng lại là cô gái tội nghiệp với ARMY,cô rất vui,khi cô up ảnh,tus buồn liền nhiều người hỏi han..
Một lần,JungKook đi mua sữa chuối ở cửa hàng tiện lợi,anh vô tình tông một cô gái fan SNSD,chắc chắn,các Fan KPOP quốc tế và các fan kia sẽ biết drama này,cô gái fan SNSD thấy JungKook,liền cúi đầu xin lỗi,cô vô tình thấy trong túi quần JungKook có chữ Young Baek,liền giật ra,ngạc nhiên..
Cô gái Fan SNSD : Cho hỏi anh quen cô gái này sao?
JK : À vâng,cô ấy là ARMY.
CgfSNSD : Anh có thể ra ngoài nói chuyện với tôi một chút được chứ? 15p thôi.
....JungKook ra ngoài cùng cô gái đó...không xa lắm .
.......
JungKook ra biểu cảm ngạc nhiên,khá bất ngờ,cũng không tin về chuyện này cho lắm..

Ad : Ngọc đi đây...Ngọc bận mất huhu

Who Are You? ...I Am From The Next SideNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ