Ch. 8

140 8 2
                                    

2nd week na ng klase at Tuesday na ngayon.

Kaklase ko na naman sya -_____-

Andito na ko sa Parking lot ng school, maaga ako dumating may bago pa ba dun?

Bumaba na ko sa kotse at dumiretso sa room ko.

Habang naglalakad nakayuko lang ako.

Nang may mapansin akong ilang pares ng paa na nakahinto sa harap ko napahinto rin ako.

Dahan dahan kong iniangat ang ulo ko.

And there, I saw a Monkey face smirking at me.

Ano na naman bang gusto neto?

"What do you want?" nakataas kong kilay na tanong.

Lumapit sya saken at bumulong.

"You."

Fcking shivers all over my body. 

WHAT THE?! ANO DAW?!

"What the fck did you say?"

"I know you want me, pakipot ka lang"  he winked.

Ayoko na di ko na kaya to.

Sinukmaraan ko sya.

Napa "owwwww" ang mga kaibigan nya.

"What was that for?!!!!!!!!"

tinignan ko lang sya at umalis na. 

"Bwiset kang babae ka! Humanda ka saken!" 

ha takot ko lang no.

Halata pa ren sa boses nya ang sakit.

Nagiging bayolente ako pag dating sa lalake na yun T-T hindi naman talaga ako nanakit e pero kase tama lang yun baliw sya e tsaka  ganti ko na rin sa ginawa nya sa buhok ko -____-

"I saw what you did girl" bigla na naman syang sumulpot yung totoo.

Kumapit sya sa braso ko.

"Ikaw lang nakakagawa nun kay Rence" nakangiti nyang sabi na parang natatawa pa.

"Dapat ba kong maging proud sa sinabi mong yan?" natawa na lng sya at pumasok na kame sa room.

"Okay so here is the blah blah the famous blah blah blah"

"Huy!"

"Ui Faith!"

"Ano ba yun?"

"Nakikinig ka ba?"

"Hindi" diretso kong tanong.

Diretso lang din ang tingin ko sa prof sa unahan. Wala akong maintindihan sa sinasabe nya kase lumilipad ang utak ko. Excited na ko! 

"Pffft seriously? Makinig ka nga sayang tuition mo" para ko namang nanay to si Sam eh sa excited na kase talaga ako e.

"Oo na sge na makikinig na" sinabi ko na lng para tigilan na ko netong si Sam.

napakahilig talaga magaral neto. Nalaman ko kaseng Scholar sya sa school at napaka Grade concious nya daw kaya nung napalabas kame nung second day sobra akong nagsorry sa kanya. Ok lang naman daw yun tinulungan nya daw talaga ako para sa new experience. Odba ginamit pa ko ng loka.

*lunch time*

Andito na kame sa canteen ngayon ni Sam.

As time goes by nasasanay na din ako sa mga tingin na binibigay nila sa amin. 

Sikat sya?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon