[ xuyên thư ] ta có thể!
_ tác giả:EmeraldEpoch
?
Nội dung tóm tắt
Cẩm sanh thức đêm xem văn, nhìn đến nữ chủ cự tuyệt tổng tài tiểu thúc, nội tâm hô to: "Tiểu thúc ta có thể!"
Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ngây ngô học đệ, nội tâm hô to: "Ô ô ô học đệ ta cũng có thể!"
Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt cao chơi chủ bá, nội tâm hô to: "Ca ca ta có thể! Ta cho ngươi đánh cả đời phụ trợ!"
Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ôn nhu gia giáo, nội tâm hô to: "Ta khảo 0 phân! Ta học tập không tốt! Gia giáo ca ca ta có thể!"
Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt bệnh kiều giáo thảo, "Ta thật sự có thể! Tác giả làm ta đi vào!"
Sau đó tác giả khiến cho nàng đi vào, tiểu thúc học đệ chủ bá ca ca gia giáo giáo thảo: "Còn có thể không thể?"
Cẩm sanh: "Không không không ta không được, ta không thể!"
Não động văn, vô tiết tháo xuyên thư, phi 1v1, nhẹ huyền nghi cao h, nghĩ đến đâu viết nào, xem các ngươi còn nói không nói ta có thể hừ!
obsp; hoan nghênh tin nhắn nhắn lại đề kiến nghị ~
Giản thể bản cao HBG vườn trường H ngọt văn
Trước tình lược thuật trọng điểm [ xuyên thư ] ta có thể! (EmeraldEpoch)|
7737394
Trước tình lược thuật trọng điểm [ xuyên thư ] ta có thể! (EmeraldEpoch)|
Cẩm sanh là cái không như vậy bình thường kinh thị cao trung sinh, vì cái gì như vậy giảng đâu, bởi vì cẩm sanh là kinh thị Trường Trung Học Số 1 hoa hậu giảng đường, đồng thời cũng là các bạn học trong miệng "Siêu cấp băng sơn", trừ bỏ phòng học —— nhà ăn —— về nhà tam điểm một đường bên ngoài, ngay cả cuối tuần cùng nghỉ đông và nghỉ hè cũng không tham gia bất luận cái gì đoàn thể hoạt động, nhưng là như vậy bất cận nhân tình cẩm sanh, vẫn là liên tục kinh thị một trung ba năm hoa hậu giảng đường, thẳng đến nàng tốt nghiệp.
Kỳ thật lại nói tiếp cẩm sanh như vậy cao lãnh cũng là có nguyên nhân, bởi vì nàng hoạn có một loại hiếm thấy bệnh tật —— tạp ngươi đặc mông tháp ngói hội chứng, nếu nàng thường xuyên mà cùng người nào đó tiếp xúc, như vậy liền tính sinh lý thượng lại kháng cự, tâm lý thượng cũng sẽ không chịu khống chế mà yêu hắn, tuy rằng loại này kích thích tố hiện tượng là ngắn ngủi, nhưng là nếu thấy một cái ái một cái nói...... Liền tính là xinh đẹp nữ hài tử cũng sẽ bị trở thành bệnh tâm thần đi.
Từ bị kiểm tra đo lường ra loại này kỳ quái tật xấu, cẩm sanh liền bắt đầu giảm bớt đối ngoại giới tiếp xúc, nàng dưỡng phụ mẫu bên ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học, một năm trung có hơn hai trăm thiên cũng là cẩm sanh một người ở nhà. Mà nàng trừ bỏ tất yếu xã giao ở ngoài, nàng không giao bằng hữu, không yêu đương, thậm chí không dám luôn là đi cùng gia cửa hàng ăn cơm —— nàng sợ yêu lão bản.
Như vậy một cái bình thường nhân loại nữ tính, ở miễn trừ người bình thường bình thường xã giao hoạt động ở ngoài, cũng chỉ dư lại internet giao lưu, cẩm sanh cũng là như thế, nàng tan học về đến nhà lúc sau, bất đồng với ở giáo trong lúc lời nói lạnh nhạt mặt vô biểu tình, cẩm sanh bay nhanh mà ném rớt cặp sách giáo phục, vọt tới phòng bếp hướng ly sữa bò, nhanh chóng mở ra máy tính, x cá phát sóng trực tiếp, khởi động!
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Ta có thể! - chưa
Ficção Geraltác giả : EmeraldmEpoch Cẩm sanh thức đêm xem văn, nhìn đến nữ chủ cự tuyệt tổng tài tiểu thúc, nội tâm hô to: "Tiểu thúc ta có thể!" Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ngây ngô học đệ, nội tâm hô to: "Ô ô ô học đệ ta cũng có thể!" Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ca...