Chương 34 công cộng phòng tắm 2
Chương 34 công cộng phòng tắm 2
Cẩm sanh cuối cùng cởi ra quần lót, mặt trên còn có chút tối hôm qua bị nội
Bắn mà chảy ngược ra tới chất lỏng, ở một đêm lúc sau biến thành nửa trong suốt dịch nhầy.
Trình một hành một ngón tay chọn nàng quần lót, ở nàng trước mặt quơ quơ, "Này lại là cái nào nam nhân tinh dịch?"
Cẩm sanh tưởng nhào lên đi đoạt lại đây, hắn bản năng nâng lên tay, tránh đi nàng tiểu miêu vồ mồi giống nhau không thuần thục động tác.
Nhưng nàng trần trụi thân thể bởi vì phác đoạt mà hoàn toàn triển lộ ở trước mặt hắn.
Nóng rực, sền sệt tầm mắt giống đầu lưỡi giống nhau liếm ở nàng làn da thượng —— từ xinh đẹp hàm dưới đến xương quai xanh, còn có đơn bạc bả vai, tròn trịa ngực cùng mảnh khảnh phần eo...... Cẩm sanh cảm giác chính mình tim đập gia tốc, sau cổ lông tơ lập lên.
"Đây là —— là ——"
Nàng bị bắt gần thân thể bức lui về phía sau một bước, phía sau lưng kề sát gạch men sứ mặt tường.
"Rầm."
Trình một hành một bàn tay chống tường, gợi lên nàng cằm, rõ ràng nghe thấy nàng nuốt nước miếng thanh âm.
Hắn gần sát nàng môi, cơ hồ là cắn răng, "Là ngươi cái kia học đệ đi? Không thấy ra tới ngươi như vậy tao, mỗi ngày đều tìm ai thao?"
Tay nàng ở sau người đụng tới van, đỉnh đầu vòi hoa sen đột nhiên đóng cửa, nàng tựa hồ nghe đến trong không khí một tiếng khàn khàn thở dốc, sau đó là hắn để sát vào môi.
Cẩm sanh đột nhiên ngoài miệng tê rần, trình một hành dùng sắc nhọn răng nanh thong thả lại sắc tình mà cọ xát nàng môi dưới, đâm ra huyết châu, hàm một chút tanh ngọt máu, ở nàng trong miệng quấy loạn.
Một loại phức tạp rỉ sắt mùi vị ở hai người trong miệng tràn ngập mở ra.
Trình một hành đem nàng tạp nơi tay cánh tay cùng mặt tường chi gian, chỉ chừa một đường khe hở, dùng tay gây xích mích nàng núm vú, nhẹ nhàng vê xoa hoặc là dùng đầu ngón tay túm ra bên ngoài lôi kéo.
"Ngô đau ——" nàng hừ ra tiếng.
"Bị nội bắn không phải sẽ mang thai sao, như thế nào còn không có chảy ra sữa?" Hắn ý xấu nhi ở nàng bên tai nhẹ giọng hỏi.
Đầu vú đã bị nhéo đỏ bừng, run rẩy đứng thẳng ở ướt át trong không khí.
"Sẽ bị phát hiện......" Nàng nhỏ giọng nỉ non.
Trình một hành liếm láp nàng lưỡi căn, mơ hồ nói, "Sẽ không, ta khóa cửa, bọn họ hỏi ta liền nói đang xem av loát."
Vòi hoa sen không biết khi nào bị một lần nữa mở ra, dòng nước ôn nhu mà che dấu cách gian tiếng thở dốc.
Hắn hơi chút kéo ra một chút cùng nàng chi gian khoảng cách, đem bừng bừng phấn chấn dương vật phóng xuất ra tới, nhiệt nhiệt ngạnh ngạnh mà để ở nàng trên bụng nhỏ.
YOU ARE READING
[ xuyên thư ] Ta có thể! - chưa
Ficción Generaltác giả : EmeraldmEpoch Cẩm sanh thức đêm xem văn, nhìn đến nữ chủ cự tuyệt tổng tài tiểu thúc, nội tâm hô to: "Tiểu thúc ta có thể!" Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ngây ngô học đệ, nội tâm hô to: "Ô ô ô học đệ ta cũng có thể!" Nhìn đến nữ chủ cự tuyệt ca...