Chapter one.
*~*~*~*BEST FRIEND*~*~*~*
Name Jamaica ------- Nickname: Maica, Jam, or Mai
Name: Victoria ------- Nickname Ria, Tori, or Vic
Name: Daniella ------- Nickname El, Dan, or Ella
*~*~*Victoria*~*~*
Umisingkana Victoria Oras na para pumasok!! Sinabi ng aking kapatid nasi Aiden
Tumayo na ako at Dumaretyo sa Kusina para kumain. Pag baba ko nakita ko si Kuya Aiden at si Kuya Ryan. Kumaway ako ng kamay sakanila at binigyan ko sila kiss sa cheek at Pumunta na ako sa Kusina at doon ko nakita si Victor na kumakain.
Good morning Victor Sabi ko sakanya at linalamon pa niya ang pag kain niya bago niya sinabi.
Good morning rin lil' sis
Umupo ako sa tabi ni Victor at Kumuha ng bacon, pancakes at egg na madalas ko kinakain pag papasok sa school. Ilang minuto lumipas. tapos na ako kumain at pumunta sa kuwarto ko. kumuha ako ng tuwalya at kumuya rin ng dadamitan ko. Sa school namin hindi kami nag uniform.
ilang minuto lumipas
Ay! nako late na ako. Tumakbo ako sa sasakyan ni Kuya Aiden at sumakay ako. Pag sakay ko nag drive si Kuya Aiden ng mabilis na mabilis kasi alam niya na late na ako. Dumating na ako sa iskuwelahan at tumakbo ako sa Room 129. Pag dating ko sa Room ni Mr Clarke.
Ms Garcia Bakit ka late? Tanong niMr Clarke
I'm Sorry Mr Clarke na late po ako sa pag gising Sabi ko kay Mr Clarke
You Have detention after class Ms Garcia. You may take your sit
Umupo ako sa tabi ni Jamaica at May sinabi siya saakin :
Ria may Chika ako sayo
Ano iyon Maica Sabi ko saknya
Alam mo ba si Deniel at Abram mag kapatid daw sila pero hindi daw sila close! Sobra eto si Abram baka iniisp lang niya ang popularity at hindi kapatid niya Sabi niya na parang galit.
Ang aking BestFriends ay laging ganyan kasi ayaw ni Jamaica at ni Daniella na magkapatid ay nag aaway dahil siya ang nerd, nobody, popularity at etc. Kasi si Daniella ay nakipag- siya sa jock niyang kapatid pero sa huli wala nang pakialam si Jashua sa pagiging popular niya. Kaya si Daniella, Ako, at Jamaica ganun ugali.
Pag dating ng ilang minuto nakatulala lang ako.
*~*
*~*~*~*
*~*~*~*~*~*
Ang bilis ng oras. at malapit na ako umalis sa detention room. nakaka-boring pala dito. nakita ko sa detention room si Cindy at ang kanyang minions nasi Ashley at Lily. Akasama ko mga to mga 2 hour higit. at nakakataranta sila.
*Ring... Ring....*
Finally!!! Bigla ako tumayo at Lumabas pero dumaan muna ako sa Library para mag hanap ng Libro. Pag punta ako sa library nakita ko si Ms White siya ang most sweetest librarian ever!!. Kasi minsan bini-bake niya ako ng cookies at hindi siya judgemental kasi lahat ng secret ko sinabi ko sakanya at hindi siya nag judge at binibigyan pa ako ng advice.
Hi Ate White sabi ko sanya
Hi Sweety. meron ako hinandang Romance book sayo alam ko magugustuhan mo yan at hindi mo kailangan ibalik sa library kasi bili ko sayo Sabi ni Ate White
Nag abala ka pa Te kahit wag na
Tanggapin mo na. Oh eto.
Binigyan saakin ni Ate White or Ms White ang libro. Oh My Gosh eto yun iniipunan ko na libro ha.
Salamat Ate!!!!!! Sinigaw ko kay Ate White
Shh... Nasa Library parin tayo Ria Sabi ni Ate White
Oh Sige Ate alis na ako sigurado sisigaw parin ako Bye!! Sabi ko kay ate at nag waved ako, nag waved pabalik si Ate White.
Pupunta na ako sana sa sa exit door pero may narinig akong magandang lalaking boses. Sinundan ko eto at nakita ko si...........
BINABASA MO ANG
*~*Music of Love*~*
Fiksi RemajaKilalanin natin si Victoria Siya ay Nobody sa school niya. Meron siya dalawang Best friend nasi Daniella at Jamaica. Meron yin siya Overprotected brothers na si Aiden, Twin niya nasi Victor at Ryan. Mahilig siya Umarte, Kumanta at Sumayaw at magalin...