Lá thư tôi nhận được hôm nay được gửi từ một người đã chết.Bức thư ấy được quý cô Nightingale đưa cho tôi vào một buổi sáng không mấy đẹp trời. Một buổi sáng mưa nặng hạt cùng với bầu trời tối đen.
Nhìn sơ qua bức thư không có gì kì lạ cả. Nhưng việc kì lạ chỉ có ở việc hiếm khi tôi nhận được thư từ một ai đó. Vì việc kẹt ở trong trò chơi này thì luôn cách biệt với bên ngoài, không ai có thể biết điều gì đang sảy ra bên ngoài. Thế nên ngay cả thư từ bên ngoài cũng không thể được đưa vào đây. Ngay lúc này cái khả năng tiên tri của tôi lại không giúp gì được, cứ như có một cái gì đó ngăn tôi không cho biết trước tương lai vậy.
Trong bức thư người đó viết nhiều lắm. Người viết rằng người yêu tôi thế nào, người từng muốn yêu thương tôi ra sao. Lời nói của người như muốn thủ thỉ vào tai tôi rằng tuy người luôn ra tay trong những trận đấu nhưng thật ra người lại không muốn làm vậy. Nhưng số phận hai ta lại ở hai phe khác nhau. Người muốn yêu thương tôi nhưng lại không thể.
Ta không hối hận vì đã yêu em
Tuy người viết nhiều nhưng sao trong tôi lại chỉ nhớ được dòng chữ này? Tại sao người lại gửi cho tôi? Tại sao người lại bỏ tôi đi?
" Nói đi Joseph, tại sao anh lại bỏ tôi đi? Chả phải anh còn dự định của mình sao? Chả phải anh đã bảo sẽ đi cùng tôi cơ mà? Tại sao chứ Joseph?!". Người con trai ôm bức thư vào lòng gào khóc trong tiếng sấm như muốn giấu đi những đau thương. Trên nền đất rơi vãi những bức ảnh. Là cậu và anh. Đúng rồi, là những kỉ niệm của cậu và anh. Con người ấy đã bỏ cậu đi xa, để cậu lại cùng với những kỉ niệm và vết cắt nơi con tim.
Tại sao vậy Joseph?
"Tình yêu,đau thương ,thống khổ, chúng cứ quay cuồng quay cuồng rồi tiêu diệt lẫn nhau" vậy thì thứ còn lại cuối cùng là gì?
.
.
.
.
Nhưng Eli em ơi, ta chết đi vì muốn được bảo vệ em. Ta là một thợ săn, còn em là một kẻ sống sót. Ta sẽ yêu em và bảo vệ em từ nơi cao nhất. Vì vậy hôm nay hãy khóc thật lớn và vì ta hãy tiếp tục đứng lên được chứ?Joseph của em.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Idea được lấy từ một cái post trên page
tạp chí TELUS ;;; Ầy dà mặc dù nó tệ nhưng idea cũng đã có nên thôi cứ triển vậy haaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[JosEli] Bức ảnh chụp người tiên tri
FanfictionMột vài truyện ngắn nho nhỏ của cp JosEli - IdentityV. Hic thuyền ít hàng chắc chắn phải tự vận độnggg. •Lưu ý -OOC sẽ xảy ra -Chắc chắn không có cảnh quan hệ thể xác giữa hai người ( Không H, không 18+ ) vì mình chỉ muốn một mối quan hệ dựa trên sự...