Bức ảnh thứ bảy

240 41 9
                                    

Ngồi gần mạn thuyền lớn Joseph gõ gõ ngón tay của hắn vào miếng ván, bên cạnh hắn là một chai rượu vang cùng hai cái ly. Hắn chỉ dùng loại rượu này vào những dịp đặc biệt và có thể nói chính là hôm nay. Nếu như đã có hai cái ly rồi vậy thì tại sao lại chỉ có mình hắn ở đây?

Nói đến người mà Joseph đang đợi thì cậu ta đang ở đâu đó mất dạng từ sáng. Cậu Eli cùng chú cú của mình vẫn đang ở trong bếp, cùng với sự chỉ dẫn tận tình của Emily đã hoàn thành được một mẻ chocolate xinh xắn. Cậu tính tặng cho một người nào đó mà chắc chắn cả cái trang viên này biết. Nhìn lên đồng hồ trên tường Eli giật mình mà cầm lấy phần chocolate mà chạy thật nhanh đến nơi hẹn.

Lakeside Village

Joseph nhìn bóng dáng của Eli đang chạy đến gần thuyền lớn mà mỉm cười. Người mà hắn đợi cuối cùng cũng đến rồi. Tiếng chân vội vàng chạy đến, Eli nhìn thấy Joseph liền mỉm cười.

- Xin lỗi ngài Joseph, tôi đến có muộn quá không nhỉ?

- Em bắt ta đợi mà còn hỏi sao?

Cậu ngượng ngùng gãi má còn hắn thì vỗ nhẹ vào chỗ trống bên cạnh mình. Eli theo đó mà ngồi xuống. Tiếng gió cùng tiếng sóng vỗ rì rào, cả hai người im lặng một lúc cho đến khi Eli lôi hộp chocolate ra dúi vào tay Joseph.

- Cái này tặng ngài. Tôi biết là có thể nó không ngon lắm cơ mà...

- Cơ mà ta sẽ rất vui khi nhận nó.

Một nụ cười, một ánh mắt đủ để cậu tiên tri kia ngượng ngùng mà im lặng. Ai biết được vị nhiếp ảnh gia này lại có sức hút như vậy chứ. Hay người ta nói rằng người tình trong mắt hóa Tây Thi. Joseph lúc bình thường đã đẹp vạn người mê, cho đến khi cậu và hắn rơi vào lưới tình với nhau vẻ đẹp đó được nhân lên gấp nhiều lần.

Joseph nhân lúc ấy khui chai rượu vang bên cạnh, hắn rót lấy một ly cho mình và đưa cho cậu một ly ít hơn. Eli không uống được quá nhiều và hắn biết điều đó.

Rượu vang đỏ cùng chocolate là một sự kết hợp tuyệt vời. Vị ngọt của choco cùng vị cay nhẹ hòa với nhau như tình yêu vậy. Joseph đưa vào miệng Eli một viên chocolate còn bản thân hắn thì nhấp một hớp rượu. Hình như còn thiếu một cái gì đó chăng? Phải rồi nhỉ còn thiếu chocolate từ vị tiên tri.

Phần rượu trong miệng vẫn còn, vị tiên tri vẫn đang mải nếm vị ngọt còn lại của viên chocolate đang tan trong miệng. Joseph đưa tay xoay mặt Eli đối diện với hắn. Môi hai người chạm nhau, vị ngọt chocolate cùng cay của rượu vang hòa làm một.

Vào lúc này đây trên bầu trời đầy sao ấy xuất hiện sao băng, xem ra ngươi cùng con cú nhỏ đã chứng kiến được gì rồi nhỉ bạn của ta?

~~~~~~~~~

- Quà valentine muộn cho mọi ngườiiii

[JosEli] Bức ảnh chụp người tiên triNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ