Prologue (sorry kung late. Nagloko si watty baby. :()

36 1 0
                                    

"B L A C K B E A U T Y"

Prologue

Bakit ganun? Pag maitim pangit na kaagad? Tss. Palibhasa kasi basta maputi CHIXX na kaagad.

Bakit ganun mga tao ngayon? Porket maitim choosy na? Pasalamat nga sila may nagkakagusto pa sa kanila. Kung ayaw edi wag. Pero alam mo kung ano yung masakit? Yun yung wala ka namang ginagawang masama niloloko ka pa! Hayop diba? Sarap itapon sa Mars. -.-

Sabi nga sa quotes na nababasa ko sa Twitter. "Mahal mo kasi maputi? Its not love, Its DOVE" tapos sila rin pala yung ganun? Tsk tsk! Mga lalaki nga naman ngayon. Akala mo ang gwagwapo. Ano bang mapapala nila sa mga CHIXX na babaeng yan? Tss. Ano?! Gusto lang nila ipagmayabang na "HOY TIGNAN NIYO GF KO ANG GANDA NO?" Tapos ano? Makakatanggap ka ng puri? Tss. Eh paano kung masama ugali? Paano kung wala namang LAMAN? Yan ang pangit ngayon eh. Tss. Tss.

Pero sa totoo lang naiinggit ako sa iba kong mga kaibigan eh. Pag may nagugustuhan sila nagugustuhan din sila ng mga crush nila. Eh ako? Tae. Nakakaiyak! Wag niyo ng itanong. Ang hirap. Lahat na ata ng lotion sa mundo nasubukan ko na eh. Kaso wala eh.. Ganito talaga kulay ko. Diba pwedeng PUSO nalang ang gamitin nila? Wag na yung MATA. Kasi kung mata lang gagamitin nila talo na ako eh. Talong talo.

May magmamahal pa kaya sa akin? Isang araw ba paggising ko may makikita akong lalaki tapos magugustuhan ko yun tapos magugustuhan niya rin ako? Naku! Ang saya nun.. Sabi naman nila BLACK BEAUTY "daw" ako! Eh bakit ganun? May beauty nga BLACK naman. Paano nila ako magugustuhan kung di naman nila makita kagandahan ko. Chos. Haha.

Hay...... PAG AKO TALAGA PUMUTE! WHOO YOUUU TALAGA KAYOO SA AKIN! TAGA NIYO YAN MGA PAGMUMUHKA NIYO! HMP! ~~

Prince Charming ko! Nasaan kana ba? Dumating kana please.....

BLACK BEAUTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon