1

4K 78 30
                                    

Chương 1: Tử thần

Nhân loại đều thật tò mò chết rồi thì như thế nào, nhưng chỉ có chết rồi, mới có thể biết, chết rồi người đương nhiên cũng không có cách nào nói ra, này cũng đã thành một cái phi thường thần bí sự.

Bởi đối với tử vong kính nể, nhân loại biên ra các loại truyền thuyết thần thoại, chết rồi người có linh hồn, hội tới thiên đường hoặc là xuống địa ngục, những điều như vậy lời giải thích.

Mà trong đó, tự nhiên cũng có phụ trách dẫn dắt quỷ hồn đi đầu thai tái thế thần linh, tục xưng Tử thần, Quỷ sai, địa ngục sử giả các loại.

Nghe tới, này đó thần đều rất lợi hại bộ dáng. Mà trên thực tế liền là như thế nào đâu?

Thần, không có chết khái niệm, không giống nhân loại chỉ có mấy chục năm tuổi thọ, bọn họ có thể tồn tại khó có thể đánh giá thời điểm trường. Điều này có ý vị gì?

Cả năm không nghỉ ngơi công tác, không có lương bổng, không có sáu hiểm một kim, không phòng không xe, chính là vẫn luôn không ngừng mà dẫn hồn.

Tại như vậy cao áp công tác trong hoàn cảnh, Tử thần tinh thần không gặp sự cố đã là rất may, chậm rãi bốc lên chút đặc biệt hứng thú hoặc ham muốn, cỡ nào bình thường.

Tỷ như so với liều một phen ai nữ trang đẹp mắt nhất.

Tỷ như yêu cầu một đám ác quỷ biểu diễn hài kịch.

Tỷ như lẫn vào nhân loại anh anh anh, khảo sát con nào quỷ tiểu đệ không đủ hù người.

***

"A —— a a a! ! !"

Một đạo lanh lảnh sắc bén tiếng kêu thảm thiết đột nhiên vang lên, cơ hồ là trong nháy mắt xuyên thấu toàn bộ hành lang, đem chính tại thượng tự học buổi tối bọn học sinh dọa cho phát sợ.

Mọi người cũng không nhịn được quay đầu, cùng bạn học bên cạnh thảo luận.

"Đã xảy ra chuyện gì?"

"Không biết, thật là khủng khiếp a... Hình như là từ xí bên kia truyền đến."

"Hà Thiến các nàng không phải mới vừa đi ra ngoài sao? Thật giống chính là đi nhà cầu, nên không hội thấy cái gì đi..."

"Đừng dọa ta, cũng là con gián, con nhện loại hình mà thôi đi? Trên thế giới này làm sao có khả năng có quỷ mà..."

Tất cả mọi người tại suy đoán lung tung, hội liên tưởng đến quỷ, đương nhiên là bởi vì khoảng thời gian này vườn trường tieba thượng rất hỏa ma nữ nghe đồn, không chỉ một người ta nói gặp được quỷ, ba người thành hổ, nói nhiều người, không quản có tin hay không đều sẽ không nhịn được sợ sệt. Cho nên phản bác người nói chuyện cũng không có gì sức lực, ngữ khí giả tạo, càng giống như đang cố gắng thuyết phục chính mình.

Lớp trưởng đi ra ngoài xem tình huống, đem hai nữ sinh dẫn theo trở về, Hà Thiến cơ hồ là bị một nữ sinh khác đỡ trở về, sắc mặt trắng bệch, tay chân run cầm cập, liếc mắt nhìn sang, tại dưới ánh đèn lại có điểm giống quỷ.

Tử Thần Đại Lão - Cố Chi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ