Ngụy phụ ngây ngẩn cả người, "... Ngươi nói cái gì? Oánh oánh tiến vào bệnh viện? Tại sao?"
Ngụy Hải: "Đương nhiên là bởi vì dị ứng! Ngươi có phải là cho nàng ăn càng nhiều? ! Nàng đều hô hấp không ra đây, vẫn là hàng xóm phát hiện báo cảnh!"
Ngụy phụ không ngờ tới nghiêm trọng như thế, tâm lý hoảng rồi, còn bị nhi tử chửi đến mấy phần chột dạ, nhưng lại không muốn thừa nhận, "Ta đang họp, tắt điện thoại không biết, ta hiện tại liền đi hỏi một chút chuyện gì xảy ra."
Hắn nói, Ngụy Hải còn tưởng rằng hắn là muốn chạy đi bệnh viện, lại không nghĩ rằng hắn liền quay đầu trở về phòng hội nghị.
Ngụy Hải một người, đứng ở cửa trố mắt mà chờ.
Nửa ngày, Ngụy phụ lần thứ hai đi ra.
"Ta hỏi qua thầy thuốc, đây là bình thường, dược vật kích động ra thân thể tồn tại vấn đề, tiểu oánh là dị ứng thể chất, như vậy hội cải thiện, sau đó tất nhiên không thể dễ dàng quá nhạy. Ta mua cơ cấu nghiên cứu phát minh tân dược phẩm, tiểu oánh sau đó đổi ăn số 2 cùng số 7 thuốc nước, này đó dị ứng phản ứng chẳng mấy chốc sẽ hảo."
Ngụy Hải trợn to mắt, không dám tin tưởng, không nghĩ tới muội muội đều như vậy, hắn hoàn kiên trì muốn nàng ăn, liền mua thuốc, lại tốn bao nhiêu tiền!
Trong nháy mắt, Ngụy Hải tức giận liền thất vọng, đáy mắt lóe phẫn tức giận ánh sáng, liền bởi vì như vậy đều không thể xoay chuyển ba ba bị tẩy não trình độ, ảm đạm xuống, tâm tình dị thường phức tạp.
Hắn thực sự không có cách nào sẽ cùng Ngụy phụ nói nữa, quay đầu lời nói cũng không nói sẽ phải rời khỏi. Ngụy phụ ở phía sau gọi: "Ngươi nhanh chóng về trường học lên lớp, biệt ở bên ngoài đi vòng vo, bên bệnh viện mặt, sau đó ta với ngươi mẹ hội xử lý, ngươi không cần nghĩ quá nhiều, chuyên tâm phụ lục."
Ngụy Hải cũng không quay đầu, xé môi dưới cười lạnh, trực tiếp đi.
Hắn không nghĩ tới lại ở chỗ này đụng tới quen biết mặt.
Tạ Bạch chờ người đứng ở trước mặt hắn.
Ngụy Hải kinh ngạc, "Bác sĩ? Các ngươi làm sao tại chuyện này..."
Hứa Hòa Nhã nói: "Chúng ta nhìn ngươi trạng thái không đúng, có chút lo lắng, cùng tới xem một chút, nơi này là... ?"
Bởi vì đã xảy ra quá nhiều sự, Ngụy Hải đều không phản ứng kịp, cũng không đoái hoài tới muốn làm sao bác sĩ có thể tự ý rời đi trực ban cương vị, nhìn chỉ gặp qua một hai lần mặt bác sĩ đều thậm chí so với cha mẹ còn muốn lưu ý tình huống của hắn, mũi nhất thời đau xót, tâm tình bị đè nén không khống chế được dâng lên trên, nước mắt vỡ đê.
Các người chơi cũng đoán được hắn hội nghi hoặc, nhưng ai làm cho bọn họ trong đội có người cùng viện trường đại nhân thục đây, mới vừa rồi còn cùng mò đầu chó giống nhau, cự tuyệt viện trưởng với bọn hắn cùng đi ra đến! Các người chơi nhìn ra yên lặng.
Vừa nãy vừa tiến đến, Tạ Bạch liền để hai cái người chơi đi thăm dò xem tình huống chung quanh, tưởng làm rõ nơi này là chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Thần Đại Lão - Cố Chi Quân
Storie d'amoreLinh dị thần quái, vô hạn lưu, làm mất mặt, sảng văn, đại lão tôm tít Tử thần thụ X cao lãnh ít lời che chở thê cuồng ma công Tích phân: 83,576,256 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 123 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tạ Bạch...