3

1.4K 36 4
                                    

Vẫn tính là cá nhân sao?

Câu nói này tìm từ có chút vi diệu, nghe tới như là đang mắng người. Có thể Tạ Bạch đàng hoàng trịnh trọng tìm tòi nghiên cứu bộ dáng, sẽ không để cho người hiểu sai, làm bị hỏi bản thân, Hám Vân Trạch tâm tình hoàn bất ngờ tốt, không khống chế được mà cong hạ khóe miệng, sung sướng nói: "Ngươi đã điều tra ta?"

Tạ Bạch gật đầu, một chút cũng không có chột dạ. Làm Tử thần, đi tìm hiểu một kẻ loài người cuộc đời phán đoán thiện ác, xưa nay liền không có gì việc riêng tư bảo vệ lời giải thích. Chỉ là, Hám Vân Trạch không phải hắn muốn câu hồn đối tượng, vẫn là không giống nhau lắm.

"Ngươi qua lại nhiều như vậy cái khủng bố thế giới, đều thuận lợi qua ải, đã sớm thoát khỏi nhân loại tuổi thọ các loại điều kiện hạn chế, tiếp cận với bán thần, tại sao không chấp nhận trở thành một Tử thần?" Chính là bởi vì đã điều tra, Tạ Bạch biết đến Hám Vân Trạch lợi hại bao nhiêu, không là cái gì cao chơi có thể hình dáng cho.

Thần có phần tiên thiên cùng hậu thiên, tiên thiên tự nhiên không cần nhiều lời, cùng trong thiên địa ra đời cùng xuất hiện, hoặc là từ thần linh thai nghén mà sinh, mà ngày sau, nhưng là không thần linh sinh vật, nhờ số trời run rủi, đạt tới trở thành thần linh điều kiện, từ mà thay đổi tất cả.

Hám Vân Trạch có tư cách trở thành hậu thiên Tử thần, cùng hắn, qua lại thế giới khác nhau, làm quản giáo nhân viên, bảo đảm thiện ác thưởng phạt phân minh, áp chế ác quỷ, tiêu trừ oán khí, duy trì trong thiên địa ổn định.

Hám Vân Trạch nhưng là không có chút nào nghĩ, lý do cũng rất thẳng thắn đơn giản.

"Bởi vì một cái thế giới không có hai cái Tử thần."

Tạ Bạch nghe, càng buồn bực hơn, nghĩ không thông.

Đúng đấy, một thế giới chỉ cần có một cái quản giáo giả là đủ rồi, thần linh vốn cũng không nhiều, hiệu suất đương nhiên trọng yếu, không cần thiết một thế giới nhét hai cái Tử thần. Thế nhưng, vậy thì thế nào? Có vấn đề gì không? Lẽ nào Hám Vân Trạch cảm thấy được lần thứ nhất đương thần, không có kinh nghiệm, lo lắng tự mình một người làm không hảo? Hay là bởi vì có chuyện gì muốn làm, cùng trở thành Tử thần vừa vặn xung đột?

Tạ Bạch mù mấy cái đoán, tưởng không hiểu, mà làm huynh đệ tới nói, hắn còn thật rất yêu thích Hám Vân Trạch, cũng hi vọng hắn có thể trở thành đồng nghiệp của chính mình. Mà nếu như hắn không nguyện ý, kia cũng không có cách nào.

Liền tại Tạ Bạch nhíu mày, nâng quai hàm suy tư thời điểm, Hám Vân Trạch chính nhìn hắn, tuy rằng mặt không hề cảm xúc, mà đáy mắt toát ra tới chăm chú thâm tình là không thể xem nhẹ.

300 năm trước vào lúc ấy, hắn liền quyết định, nếu như có thể lại tìm đến Tạ Bạch, hắn nhất định sẽ không để ý hết thảy mà canh giữ ở Tạ Bạch bên người, không cho hắn chịu đến dù cho một chút thương tổn.

Lúc trước, trơ mắt nhìn Tạ Bạch vì cứu hắn mà bị thương, hắn lại không thể ra sức, khiến người thống khổ nhỏ yếu, hắn không nghĩ lại trải qua trải qua một lần.

Tử Thần Đại Lão - Cố Chi QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ