Văn án

1.7K 87 0
                                    

  Min Yoongi - 1 con người thấp hèn như cậu thì đâu xứng đáng có được hạnh phúc nhỉ? 1 kẻ hèn hạ bị chính cha mẹ ruột mang đi bán như vậy thì có tư cách gì để yêu họ chứ? Suốt 2 năm sống trong sự sủng ái và quan tâm của các anh khiến cậu dần quên đi mối quan hệ phức tạp giữa họ. Chỉ là đồ vật và chủ mua thôi mà. 2 năm hạnh phúc đó cứ ngỡ là 2 thế kỷ, ai ngờ đâu họ chỉ coi cậu là 1 vật thế thân cho cô bạn gái cũ đã thất lạc chứ! Phải! 1 vật thế thân không hơn không kém! Chắc hẳn các anh chưa bao giờ coi cậu như 1 người nhà nhỉ? Cậu làm gì có tư cách để nghe hai chữ "người nhà" ấy nữa là nói đến người yêu.

-------------

" Đừng bao giờ xúc phạm tới anh ấy như vậy! Các người nghĩ các người cứ thích là lại lôi anh ấy ra làm người thế thân cho con đ* đ*** này sao? Nếu như vậy thì Min Yooji tôi sẽ có thể tự giải quyết mấy người! "

--------

" Xin lỗi nhưng làm ơn đừng bao giờ lôi tình cảm của tôi ra giễu cợt như 1 trò đùa như vậy! "

----------

" Vậy cô có tư cách gì để nói chuyện với Phu Nhân tương lai này chứ? Mấy người chỉ là kẻ hèn mọn thôi mà! "

----------

"Min Yoongi! Bọn anh xin lỗi! Hãy quay về đi mà! "

-----------

Reii : Đã xong Văn Án! Mong mọi người sẽ đọc và ủng hộ truyện của mình! Iu mọi người nhìu!😘😘😘


[ AllGa ] Vật Thay Thế [ Ngược ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ