Chap 9

509 33 1
                                    

Tem~ VananhDo991

-------------

       NaYoon mặc cho quản gia ngăn cấm đụng vào nhà bếp, ả vẫn thản nhiên vào nấu bữa sáng tự nhiên như nhà của mình. Khoảng một lúc sau thì Yoongi đi xuống, thấy ả đứng đó thì thoáng bất ngờ.

- Hơ? NaYoon, không cần phải phiền cô vậy đâu! Tôi làm được rồi!

      NaYoon quay qua nhìn Yoongi. Theo những gì ả đã điều tra thì đây không phải người trong nhà này. Ả hướng ánh mắt khinh thường về phía Yoongi.

- Hừm! Cũng chỉ là tên người hầu trong nhà này thôi mà!

      Yoongi giật mình khi ả nói vậy. Còn NaYoon thì không quan tâm tới cậu mà tiếp tục nấu ăn. Yoongi bặm môi, lủi thủi ra sofa ngồi đợi các anh. 

- Yoongie? Em sao thế? Sao lại ngồi đây?

      Jimin từ cầu thang xuống, thấy người mình yêu đang cô đơn ngồi đó thì nhanh chóng chạy ra an ủi.

- A, em không sao...

      Yoongi ngẩng mặt lên cười gượng. Jimin trầm ngâm một lúc rồi ngó vào nhà bếp.

- Hả? NaYoon? Cô làm gì ở đây?

       NaYoon thầm nghĩ cuối cùng cũng có người để ý tới mình liền quay lại cười nhẹ.

- A, em đang làm bữa sáng...

- À, cô ăn luôn đi, để Yoongie còn làm bữa sáng cho chúng tôi nữa!

       Ả nghe xong câu nói của anh thì cứng đờ người.

- Ưm, nhưng nhiều thế này....

- Kêu mấy người hầu cùng quản gia tới ăn ấy! Mau lên!

       Không cần nghe hết câu, Jimin cắt lời ả rồi quay về cạnh Yoongi. Cuối cùng các anh cũng xuống, nhưng ngay khi nhìn bàn ăn được xếp ra đã biết ngay không phải do Yoongi làm.

- Cái này là ai làm?

     NamJoon đen mặt chỉ vào bàn nói.

- Dạ... Là...cô NaYoon...

     Ông quản gia mồ hôi túa rúa sợ hãi giải thích. NamJoon phất tay cho người dọn.

- Ơ? Nhưng mấy anh...

     Ả ậm ừ nói được mấy từ thì trên bàn đã sạch bóng không còn một đĩa nào cả. Ông quản gia kéo tay ả đi.

- Ông làm cái gì vậy? Buông ra coi!

     Ả thô lỗ giựt mạnh tay.

- Rốt cuộc là cô muốn bị đuổi việc hay gì hả?

     Quản gia nói vào mặt ả gần như hét.

- Việc của cô là chăm sóc khu vườn! Đừng bao giờ đụng tới nhà bếp nếu không muốn bị đuổi!

     Dứt lời, ông quản gia tức giận quay người đi.

- Nè Yoongie, chị gái tụi anh sắp qua chơi đó!

[ AllGa ] Vật Thay Thế [ Ngược ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ