A Chiêu chậm quá ăn trước mặt này bát không có gì tư vị mặt, trong lòng nghĩ như thế này liền hỏi một chút triệu dận.
Yên vui cung đại môn đột nhiên từ bên ngoài mở ra.
Hai người kinh ngạc hướng tới ngoài cửa xem qua đi.
Một cái mặc nha màu xanh trường bào trung niên nam nhân đi nhanh vào cửa.
A Chiêu kinh ngạc liên thủ lý chiếc đũa đều thiếu chút nữa rớt.
Vì vậy khuôn mặt tuấn mỹ trung niên nam nhân, là nàng, chuẩn bị nói, là khối này thân thể phụ thân.
Thần Uy đại tướng quân, Bắc Định vương, Tần Chấn.
Hắn phụ vương như thế nào tới nơi này ?
Bắc Định vương Tần Chấn bước đi lại đây, mắt hổ đảo qua, mi tâm liền mặt nhăn thành một cái xuyên tự: "Ngoan nữ, ngươi liền ăn cái này này nọ?"
A Chiêu vội vàng đứng lên, hô một tiếng phụ vương.
Triệu dận cũng đứng dậy, xưng một tiếng nhạc phụ.
Bắc Định vương xem cũng chưa liếc hắn một cái, chích đem ánh mắt đặt ở A Chiêu trên người.
Này vừa thấy dưới, tuấn mỹ cương nghị trên mặt đó là tràn đầy đau lòng.
"ChA Chiêu Chiêu, ngươi xem nhìn ngươi, đều gầy nhiều như vậy ."
A Chiêu: "..."
Nàng kỳ thật muốn nói, ta tới nơi này mới ngày thứ hai, tái khổ hoàn cảnh hiệu quả cũng không nhanh như vậy.
Nhìn thấy nàng cúi đầu không nói lời nào, Tần Chấn hoành bên cạnh triệu dận liếc mắt một cái: "Yến vương điện hạ, ta đồng Chiêu Chiêu có chút thể mình lời muốn nói."
Hắn nói xong lôi kéo A Chiêu liền hướng vừa đi.
Tiền viện tả tường viện hạ có vài cọng lê thụ, Bắc Định vương lôi kéo A Chiêu đi tới đó, này khoảng cách nói chuyện là truyền không đến thường nhân trong tai đi .
"Ngoan nữ, cha bất quá là mấy ngày không ở, ngươi như thế nào liền đem chính mình ép buộc tiến lãnh cung ?" Tần Chấn nhìn trước mặt nữ nhi, thật sự là thế nào chỗ nào đều đau lòng.
A Chiêu vốn cảm thấy không có gì .
Nhưng là lúc này nhìn đến Tần Chấn, bị nhân như vậy quan tâm nhìn, không biết từ nơi này sinh ra ủy khuất lập tức dũng đi lên.
Nàng cũng không nói nói, nước mắt liền như vậy lăn đi ra, sấn đỏ bừng hốc mắt.
Nhận người đau thật sự.
Tần Chấn lập tức liền luống cuống tay chân đứng lên.
Hắn chích như vậy một cái bảo bối nữ nhi, đánh tiểu liền cùng cái tròng mắt dường như nhìn, phủng ở lòng bàn tay lý sủng .
Bởi vì nữ nhi gả cho Yến vương, hai người quan hệ còn không hảo, hắn cơ hồ cho tới bây giờ chưa cho quá triệu dận một cái hảo ánh mắt.
Yến vương thì thế nào? Cho dù là tiếp theo nhâm Hoàng đế thì thế nào?
Đối hắn ngoan nữ không tốt , toàn bộ đều là vô liêm sỉ!
YOU ARE READING
《 mau xuyên: Nam chủ, khai quải sao 》 tác giả: Bàn tay trắng nõn chiết chi
Ficción General《 mau xuyên: Nam chủ, khai quải sao 》 tác giả: Bàn tay trắng nõn chiết chi ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Giới thiệu vắn tắt Thật lâu về sau, A Chiêu cùng bọn hậu bối tán gẫu...