《 mau xuyên: Nam chủ, khai quải sao 》 tác giả: Bàn tay trắng nõn chiết chi
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Giới thiệu vắn tắt
Thật lâu về sau, A Chiêu cùng bọn hậu bối tán gẫu khởi chính mình chuyện xưa.
"Ngay từ đầu, ta bị hệ thống lựa chọn, trở thành nam chủ ngoại quải, giúp hắn đi lên nhân sinh cao nhất."
"—— kia sau lại đâu?"
A Chiêu điểm một cây yên, thần sắc tang thương:
"—— sau lại a, ta thành nam chủ lão bà."
【1 đối 1, cự ngọt ~ không ngọt ngươi đánh ta! 】
Tác phẩm nhãn: Sủng văn, phúc hắc, xuyên qua, nhất kiến chung tình
==================
☆, đệ 1 chương hào môn đại thiếu có điểm lãnh 1
A Chiêu khôi phục ý thức thời điểm, phát hiện chính mình tọa ở trong xe.
Nàng cẩn thận đọc lấy một lần hệ thống truyền tới được trí nhớ.
Thế giới này A Chiêu thân phận, là bị nam chủ kế mẫu "Đặc biệt" thỉnh đi qua tư nhân gia giáo.
A Chiêu cúi đầu, nhìn chính mình đồ đỏ tươi sơn móng tay hai tay, cùng bó sát người T tuất dưới miêu tả sinh động mê người tuyết trắng, lâm vào trầm tư.
Thay một cái mười sáu tuổi đúng là huyết khí phương cương tuổi thiếu niên, tìm một như vậy dáng người nóng bỏng diện mạo diễm lệ tư nhân gia giáo sớm chiều ở chung.
Xác định không phải yếu muốn làm sự tình? .
Xe rất nhanh đi ra đích đến —— một chỗ đoạn thập phần hẻo lánh ngoại ô khu biệt thự.
Mang A Chiêu tới được nhân tựa hồ cũng không có cùng nàng nhiều lời nói ý tứ, lập tức mang theo nàng thượng lầu hai mỗ gian phòng cửa.
"Thiếu gia, ngài tân lão sư lại đây ."
A Chiêu chú ý tới, vị kia mặc màu đen áo bành tô, tóc sơ cẩn thận tỉ mỉ, từ đầu đến chân đều viết "Cũ kỹ thủ lễ" quản gia, phạm nhất kiện thực vô lễ chuyện tình —— ở không có trải qua phòng chủ nhân đồng ý dưới tình huống, trực tiếp đẩy ra môn.
"Hứa tiểu thư, thiếu gia ở bên trong, thỉnh." Quản gia quét A Chiêu liếc mắt một cái, mặt không chút thay đổi nói.
A Chiêu đi vào phòng.
Cửa phòng sau lưng nàng nhẹ nhàng quan thượng, đem trong cửa cùng ngoài cửa hoàn toàn ngăn cách.
A Chiêu ánh mắt đảo qua, liền nhíu mày.
Trống trải thư phòng, trừ bỏ chiếm cứ bán mặt tường giá sách, cùng cô linh linh hé ra cái bàn một cái ghế, tái tìm không thấy gì dư thừa bài trí.
Hắc bạch nhị sắc trang hoàng, làm cho này phiến không gian túc mục mà lạnh như băng, tìm không thấy nửa điểm nhân khí nhi.
YOU ARE READING
《 mau xuyên: Nam chủ, khai quải sao 》 tác giả: Bàn tay trắng nõn chiết chi
Fiksi Umum《 mau xuyên: Nam chủ, khai quải sao 》 tác giả: Bàn tay trắng nõn chiết chi ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Giới thiệu vắn tắt Thật lâu về sau, A Chiêu cùng bọn hậu bối tán gẫu...