Part 5

12 0 0
                                    

(A/N: Kristal's Pic on the Mm)

Alice's POV

Maaga akong nagising para mag bake ng cookies. Magugustuhan kaya to ni Allen?

Pagkatapos kong ma bake ang lahat ay nag simula na ako sa paglalagay nito sa isa-isa sa mga box box. While I was putting those in box ay biglang dumating si Kuya Josh.

"Oy, cookies" kukuha sana siya ng hampasin ko ang kamay niya.

"Ouch, what's you problem sis? Why so harsh?" tapos nagpuppy eyes pa siya.

"Mamaya na Kuya, bibigyan naman kita ng isang box eh kaya wait ka lang"

"Ehhh, bakit ang dami ng box?"

"Para sa mga kaibigan ko, kay mom and dad, akin at the rest is kasambahay"

Pagkatapos kung gawin lahat ay nag breakfast muna ako and prepared my self. Then I gave the box of cookies to mom, dad and kuya. Tapos inilagay ko na sa bag ang natitirang boxes at ang natitirang cookies naman ay binigay ko sa mga kasambahay, ginawan ko na lahat para iwas suspetsya. Na una na pala si kuya dahil may club activities sila.

When I entered the car na maghahatid sa akin sa school, na feel ko na may nakalimutan ako. I look at may bag to make sure na wala na akong nakalimutan then I saw the box that I will have to Allen. Ah, mow I know.

To: Allen (Bf)

Good morning Allen:):):)
Ingat ka papuntang school ha.
#520

SEND

pagkalipas ng ilang minuto ay naka receive ako ng text.

From:Allen (Bf)

Morning -_-
Yeah,U 2

When I  reached school I immediately went to my classroom at  agad naman akong sinalubong ng kambal at ni Besty E.

" Good Morning Alice"-kambal.

"Good Morning din sa inyo" then I smiled.

Bigla kung nakita si Allen kasama ang mga Kaibigan niya na nagkukwentuhan. Nagkasalubong ang mata namin, so I smiled at him pero sya konting tango lang.

Hays dapat masanay na ako. Since we are kind of strangers in public.

"Ohai yo Gozaimas my besty"-bati ni E.
(Good morning my besty)

"Ohai yo :)"-ako

"Guys for you pala" then I gave them a box of cookies.

"Wow cookies, thank you Alice"-kambal

"Thanks Friend, oi Kristel, Kristal, alam niyo ba na ang cookies ni Besty ang pinakamasarap. Hindi kayo magsasawang kainin ang mga binake niya."

"Really? excited na tuloy akong mag lunch hehehe"-Kristal

"Me too"-Kristel.

Naglelecture ang science teacher namin ng biglang mag. vibrate ang phone ko. Hmmm, sino kaya toh?

From: Allen (Bf)

Why are you spacing out stupid?  -_-

To:Allen (Bf)

Di ah, nakikinig kaya ako > 3 <

From: Allen (Bf)

Tss, palusot. And quit pouting. Mukha kang bibe.

To: Allen (Bf)

Sige na nga, oo ina amin ko na that I'm spacing out.

From:Allen (Bf)

With You In My Life ( Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon