DENVER POVSHi im denver lopez kilala ako sa pagiging playboy pero wala pa akong pinaglaruang babae dahil ang sa akin gusto ko lang mambully yes your right nambubully ako ..
May sarili kaming school at doon ako nagaaral may bussiness company ang daddy ko at may ari naman ng isang mall ang mommy ko kaya wala na akong mahihiling pa pero malungkot pala ang buhay na ganito yung nabibili mo lahat ng gusto mo .. Kung pwd lang bilhin ang oras ng mga magulang ko ginawa ko na .. Wala na silang time sa amin ng kapatid ko may kapatid ako little brother ko si dion ..
nakauwi na ako ng bahay ...
"welcome home prince denver kakain na po ba kau?" aling sol
"nope manang better ask dion." me
"aii sir wala po si prince dion may pinuntahan po gimik daw po ng barkada .." aling sol
Hindi na ako umimik at pumunta na ako sa kwarto ko .. halos di na magkalayo ang edad namin ni dion kung ako ay 21 si dion naman ay 19 kaya minsan inaakala nila na si dion ang mas matanda sa akin dahil mas matangkad pa ito sa akin ..
naligo na ako at humiga sa kama.. wala naman akong gana kumain dahil wala naman ako kasama sa Mansion ..
SACHIKO POVS
Grabeh talaga ang denver na yun sa akin hanggang ngayon hindi padin ako makaget over sa sinabi nya ..
"besh hayaan mo na yun pabebe lang yung denver na yun .. If i were you magpapapansin ako dun !" charm
"haha as if naman na papansinin ako nun ehh kanina nga lang halos nanliit ako sa sarili ko? nagpathankyou na nga ako ehh ako pa pala ang masama .. " me
Hindi ko pala nabanggit sa inyo kaya andito itong si charm dahil nagpasama ako may party kasi sa toda nila papa ngayon at bka hindi makakauwi kaya ayun sinamahan ako ni charm .. At dahil andito sya sinamantala ko na naglaba kaming dalawa ..
"ohh charm tapos na ako sa pagbabanlaw itatapon ko na ang tubig sa labas ahh .." me
"yah yah sure .. Im gonna finish this!" charm
Binuksan ko gate ng bahay dahil naglaba kmi sa garahe ng tricycle ni papa ..
Pagtapon ko sa tubig.....
"gosh my shoes..!" boy
Ngulat ako .. Agad ko sya nilapitan
"sorry sorry po talaga sir .. Hindi ko po sinsadya .. "me
Natakot ako dahil mukha syang may lakad ganda ng attire at gwapo .. Oo gwapo sya .. Tinitigan nya din ako at ngumiti sya .. Huh?
"its ok lang miss .. Pauwi na din naman ako .. Hindi mo siguro ako napansin na dadaan ako .. " boy
"opo sorry tlaga sir .. "! me
"ohh by the way im dion.. " dion
nakipagshake hands sya khit basa ang kamay ko hindi nya pinansin yun .. Nakangiti padin sya ..
"ako nga pala si sachiko .. Sachi nalang .. Thankyou sir ahh . " me
"haha stop calling me sir .. dion nalang .. Nkakailang naman kasi kung sir ka ng sir diba " dion
"ahaha oo dion .. Ahh sya nga pala dito ka ba nakatira malapit samen .? " me
Umiling sya
" no actually kukunin ko lang ang kotse ko gumimik kmi ng barkada kaya iniwan ko ang kotse ko sa knila .. ahm sige .. Nice meeting you beautiful sachi .. " dion
Naiwan akong tulala . Grabeh ang gwapo nya .. Pro lamang padin si denver sa kagwapuhan pero sa ugali grabeh .. Ang bait nya ..
"ohh ang laway besh.. Natulo na oh .?" charm
Natauhan naman ako at hinawakan ko ang mukha ko kung may laway nga .. Wala naman ..
"besh .. Nkita moh un? ang gwapo nya .. " me
"oo i see thaT hindi mo nga ako pinakilala ehh no? sinolo? " charm
Natawa naman ako oo nga pala nkalimutan ko sya . EHh paano ba naman kasi nkaka tulala ang lalaking un .
DION POVS
ako si dion lopez .. Little brother ako ni denver lopez .. certified playboy .. LAhat ng babae napapaikot ko sa ka charmingan ko haha ..
Umalis ako sa mansion namin at pumunta sa mga barkada ko at gumimik kami .. Babae dito babae doon alak dito alak doon lahat ginawa namin walwal na kung walwal basta happy kami ..
Pauwi na ako nang biglang natapon sa akin ang sabon na may tubig? or rather Tubing na may sabon shit! what is this ! my shoes my leather shoes.. i look at this girl gosh shes so perfect the way she dress kahit sabog sabog ang buhok at pawisin still lutang padin ang ganda nya i find her so gorgeous .. Ngumiti ako at ngumiti din sya ang cute nya tlga .. And i like also her name SACHIKO so cuTe..
Umuwi na ako ng mansion namin ..
" prince dion kumain na po ba kau?" aling sol
"yes manang i already did .. Andito naba si kuya?" me
"opo sir pero hindi pa po sya kumain" aling sol
"ahh sge manang matulog kana ako nalang po bahala kai kuya" me
Umuo nalang si manang .. Parang nanay na din namin si manang sol since we are kid sya na ang nag alaga sa amin .. I dont really know her background basta ang alam ko lang shes part of our family..
Umakyat na ako sa taas at pinuntahan ang kuya ko .. Nakita ko sya na busy sa paglalaro sa cp nya ..
"you look busy huh? .." me
Napatingin sa akin si kuya
"why are you here? saan ka galing? kumain ka na ba?" kuya
Kahit cold image si kuya i know he loves me the way he talk at sa kilos nya ..
"gumimik lang kasama ang tropa .. Dapat ba talaga na ako ang tanungin mo kung kumain na ako? ehh sabi ni manang di ka pa kumain? ano magdamag kang mag lalaro sa cp mo?"me
Nagsmirk lang skin si kuya ..
"better go to your room and sleep i think your tired.. " kuya (looking at me nakakaloko) he know me talaga..
Binato ko sya ng unan..
"gago ka! "kuya
Tawa ako ng tawa sa kanya pikon talga si kuya ahahahahhha .. I better sleep na ..
YOU ARE READING
"MR.DREAMBOY"
Teen FictionHi.. This is the story of a lovely girl and a super duper nkakainis na boy .. Na maiinlove nang tuluyan kai lovely girl.. Sana magustuhan nyo .. Enjoy reading guys.. Ang tema at pangyayari sa sulat ay pawang kathangisip lamang ni author .. Aahaha...