Lại một buổi sáng khiến cho tâm trạng con người ta sảng khoái, khí trời mát mẻ, nắng không quá gay gắt rất thích hợp để đi chơi, nghỉ mát lần cuối, sau đó chuẩn bị kết thúc kì nghỉ hè không ai mong muốn để bước vào kì nhập học mới.
Akeylia là một trong những khu rerost nằm trong top đầu của thế giới. Tọa lạc trên ngọn đồi cao với xung quanh là cây cối xanh um, được xây dựng như một khu khá biệt lập, nhưng khu nghỉ dưỡng này lại khá gần trung tâm thành phố. Nét độc đáo ở đây là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ pha với nét hiện đại xen lẫn những khu vườn xanh mướt. Đây sẽ là nơi ẩn náu tuyệt vời để "chạy trốn" nhịp sống tất bật ở thành thị. Mệnh danh là giành riêng cho giới thượng lưu, nơi mà các "cậu ấm cô chiêu" muốn thể hiện cuộc sống sa hoa của mình. Nếu không nói như vậy thì một người bình thường cũng sẽ không đủ tiền chi cho một ngày nơi đây.
Khu resort gồm 82 ngôi nhà gỗ, và biệt thự. Ngoài ra còn có bể bơi lớn ngoài trời, casino, sân tennis, phòng gym spa, quầy bar, dịch vụ mát xa trong những ngôi nhà gỗ và thức ăn được chuẩn bị chu đáo bởi đầu bếp nổi tiếng. Tất cả mọi thứ có ở một nơi cho một kì nghỉ thư giãn.
Ngay lúc này, Xử Nữ cùng cô bạn thân Sư Tử đang trong hồ bơi của resort. Vốn đang ở nhà chuẩn bị đồ cho ngày tựu trường sắp đến thì bị Sư Tử lôi đến đây. Thấy biểu hiện của Sư Tử thế này chắc lại gây ra chuyện gì nữa rồi. Xử Nữ biết quá rõ tính khí của con nhỏ này.
"Reng... reng..." tiếng chuông điện thoại reo lên lần thứ n.
"Diêu Sư Tử, nghe máy đi!". Giọng Xử Nữ đầy bực bội.
"Không nghe, đúng là phiền phức mà!". Sư Tử quyết định tháo thẳng pin điện thoại ra. Sau một lúc bị tra tấn bởi tiếng chuông réo liên tục thì cuối cùng không gian cũng trở lại yên tĩnh như lúc đầu.
"Lại có chuyện gì nữa đây?". Xử Nữ nhìn Sư Tử với ánh mắt đã biết quá rõ. Cô nàng này chỉ giỏi gây họa mà gây họa xong thì lại trốn.
Sư Tử xịu mặt xuống, đúng là không qua mặt được Xử Nữ mà:
"Xử Nữ à, cậu nói xem nếu bà mẹ yêu quý của cậu thích một anh chàng nhỏ hơn bà cả chục tuổi và chi ra rất nhiều tiền để lăng-xê anh ta nổi tiếng nhanh chóng thì sao?"
"Mẹ tớ làm gì có chuyện đó..." Xử Nữ bật cười rồi chợt nhận ra được điều gì đó nhìn Sư Tử với ánh mắt nghi ngại: "Ơ, không lẽ ...mẹ của cậu...?"
Sử Tử liếc nhìn Xử Nữ không muốn trả lời.
"Là thật sao...?".Xử Nữ như không thể tin được chuyện mình nghe vừa rồi hỏi Sư Tử lần nữa.
Cuối cùng Sư Tử cũng chịu đáp lại bằng một cái gật đầu. Trong đáy mắt nổi lên sự căm ghét.
"Tuần trước tớ đến công ty gặp mẹ tớ. Định cho bà một bất ngờ không ngờ mẹ tớ còn dành cho tớ điều bất ngờ hơn. Tớ vừa mới đẩy khẽ cửa phòng thì thấy có một người đang ngủ trên sofa còn mẹ tớ thì lấy khoác đắp lên người anh ta còn lấy tay vuốt nhẹ tóc hắn, mắt nhìn hắn ta say sưa. Thật kinh tởm!"
"Mẹ cậu...sao có thể như vậy, cậu biết anh ta là ai không?". Xử Nữ hoang mang không biết phải nói với Sư Tử thế nào.
"Vũ Niên". Sư Tử nhẹ nhàng nói ra một cái tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
♡ 12 chòm sao♡ THỜI GIAN CHẬM LẠI ĐỂ YÊU
De TodoTitle: THỜI GIAN CHẬM LẠI ĐỂ YÊU Author: Rikitori Raiting: Fanfiction Pairings: 12 chòm sao Category: tình củm, học đường Số chương: chưa nghĩ tới😅😅 Lần đầu mình viết nên truyện sẽ có nhiều thiếu sót. Mong các bạn ủng hộ!❤ Tớ sẽ cố gắng ra chap mớ...