Chương 1-9

634 25 2
                                    

Văn án

Lang nhân ABO đặt ra.

Thân là bờ đông lang tộc danh môn Wall gia yêu tử, Brian ký không Alpha cũng không Beta,

Brian thị chỉ trời sanh Omega, hiếm thấy công Omega.

Lang hình đích nó đi đường thì đầu luôn luôn nhát gan đích thấp, cái đuôi gắt gao kẹp tại giữa hai đùi,

Canh tao chính là, hắn ngửi lên luôn luôn rất đặc biệt, đặc biệt hấp dẫn Alpha,

―― đây là thiên tính.

Tại trong bầy sói, Omega đích địa vị cực thấp, bình thường chỉ là cung bầy sói người lãnh đạo nô dịch tìm niềm vui đối tượng,

Cha mẹ vì bảo vệ Brian, bởi vậy quyết định cùng bờ đông một gã khác môn "Rodrik" gia đám hỏi,

Song Rodrik nhà trưởng tử Lane Alpha thiên tính cao ngạo tàn bạo,

Thúc đẩy thụ Brian phải vu đêm tân hôn bỏ trốn,

Bị thương đích hắn tại gò núi trên gặp được cùng bờ đông lang tộc lẫn nhau căm thù đích phương bắc từ xưa lang tộc ―― Satine.

Chưa đồng ý, Satine đem hôn mê đích Brian mang về mình trong bầy sói,

Mà Brian đem gặp phải thuộc về hắn mình lựa chọn...

— trở thành thịt liền danh khí hoặc rời đi !

1. Sinh mà vi lang

Brian Wall là phi thường điển hình, nữ trung học sinh mộng tưởng trung trung học nam sinh.

Hắn cường tráng, tuấn lãng, có phó thảo hỉ diện mạo, còn có một thân khỏe mạnh màu da. Hắn là bóng đá đội người thủ quân, đồng thời cũng là huynh đệ hội thành viên, trường học nhân vật phong vân chi nhất, cũng không giống cái khác nam hài tử, hắn tổng là quần áo khéo léo, tác phong nhanh nhẹn, đối đãi nữ hài tử khi lại có vẻ đặc biệt nho nhã lễ độ, thập phần thân sĩ.

Vô luận là thoạt nhìn, nghe vào tai [ thậm chí là ngửi lên !], Brian đều phi thường hoàn mỹ.

Nói thật, có ai không nghĩ cùng như vậy nam nhân kết giao đâu?

Nhưng mà đối với nữ hài mà nói, như vậy nam nhân chỉ có duy nhất một vấn đề ── đó chính là Brian từ trước đến nay không giao bạn gái, không ai xem qua hắn giao bạn gái.

Hắn ái nam nhân sao? Không, tựa hồ cũng không phải, hắn sẽ cùng nữ hài thân thiết, cùng các nàng tán tỉnh, chỉ là từ trước đến nay không cùng các nàng lên giường, cũng cự tuyệt cùng các nàng có càng tiến thêm một bước thân mật hành vi, dù cho chủ động là nữ phương.

Brian thân sĩ vừa là ưu điểm cũng là khuyết điểm, hắn thân sĩ có đôi khi lệnh các nàng cảm thấy không kiên nhẫn.

Về phần đối đồng tính cùng thế hệ mà nói, Brian là hảo bằng hữu, hảo huynh đệ, hắn thân mật, hài hước, lạc lạc hào phóng lại khiêm tốn ôn hòa, còn nữa, cùng hắn cùng một chỗ tổng có thể hấp dẫn một đám nữ hài chú ý, cho nên bọn họ phi thường vui với cùng hắn giao bằng hữu, trở thành hắn bên người trung thành và tận tâm tiểu cẩu.

Dữ lang cộng vũ By Yêm GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ