Tác phẩm quần lang cùng múa [ xảo phu quân abo] một đám lang cùng múa 05 nội dung
Có người đang chỉnh lý đến hắn mao tấn.
Brian có thể cảm giác được ôn nhiệt đầu lưỡi liếm quá hắn bị mắt lệ nhu thấp hai mắt, hoặc là hắn bụng thượng kia vài nhân cắn thương mà bị huyết tí củ kết râu tóc. Hắn tại bán mộng bán tỉnh gian Ô ô ra thanh, đối phương khước như là muốn an ủi hắn như, liếm được càng mạnh mẽ .
Brian vùng vẫy muốn nâng khởi đầu, đối phương liền dùng hắn hậu thật nhục chưởng đè lại hắn đầu, tiếp theo thay hắn sơ lý.
Khói huân thùng gỗ cùng đường mía ngọt ngào khí vị ──
Vốn Brian tưởng ôi hắn người là Fallen, nhưng hương vị ngửi không giống; Rồi mới hắn lại tưởng, chính mình có phải hay không bị Lane bọn hắn tróc trở về? Nhưng này hương vị cũng không phải Lane .
Vài lần hắn xí đồ trương khai mắt, đối phương khước rất nhanh liếm lên đến, buộc hắn bế thượng mắt, thúc giục hắn tiếp theo nghỉ ngơi.
Brian đầu hôn trầm, không biện pháp tự hỏi quá nhiều, cho nên hắn chỉ có thể ôm lấy chính mình cái đuôi, rồi mới đem chính mình lại súc được càng tiểu một ít, tưởng nhắc nhở chính mình, cho dù là tại này trạng huống hạ, hắn đều đáng duy trì lang hình, tùy thì bảo trì cảnh giới.
Nhưng đối phương liếm láp động làm thật tại nhượng hắn hảo khốn hảo khốn, cuối cùng đều nhịn không được yếu đuối tâm thần ──
***
Bắc phương Lang tộc là cổ lão lang chủng, bất luận là đông, bờ tây hoặc Nam phương, hứa nhiều hiện có Lang tộc phần lớn đều là khởi nguyên vu Bắc phương.
Ralpher gia là Bắc phương Lang tộc lưu truyện xa xôi gia tộc chi nhất, bởi vì gia tộc có thiên tỉ quá đông thói quen, bọn hắn tại các nơi đều lưu có sổ số lượng lớn lấy cung các bầy sói cư trụ phòng ở.
「 hắc ! ngươi gia gia cư nhiên còn có này đống căn phòng lớn, ta đều không biết, ngươi này tiểu mao đầu cư nhiên biết?」 Byron một khuôn mặt giật mình nhìn chính mình tiểu nhi tử.
Khai ki giờ xa tòng mã cách Ford trấn trở về hậu, Byron theo Satine về tới hắn cùng bầy sói cư trụ địa Satine cùng hắn bầy sói cư trụ địa vị tại bờ đông bắc bộ, một cư dân phần lớn vi nhân loại tiểu trấn phụ cận. Hoa lệ mộc tạo biệt thự kiến trúc cô cô đơn đan đặt tại sâm lâm biên thùy khu nội, gần như dữ thế cách tuyệt, cũng chính vì như thế, ngược lại thành tựu độc lập bầy sói sinh tồn điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dữ lang cộng vũ By Yêm Gia
RomanceVăn án Lang nhân ABO đặt ra. Thân là bờ đông lang tộc danh môn Wall gia yêu tử, Brian ký không Alpha cũng không Beta, Brian thị chỉ trời sanh Omega, hiếm thấy công Omega. Lang hình đích nó đi đường thì đầu luôn luôn nhát gan đích thấp, cái đuôi gắt...