Tác phẩm quần lang cùng múa [ Lang nhân abo] - 17 hai chỉ lang nội dung
「 Brian......」
Satine tiến đến chính mình căn phòng thì, Brian đang ngồi ở trên giường, đem mặt chôn ở lưỡng chưởng giữa. Satine phóng khinh bước chân hướng đi đối phương, hắn lạp khai Brian thủ, nâng lên hắn mặt.
Brian trên khuôn mặt hồng vựng chưa cởi, hắn hai mắt mạo thủy quang, mi đầu chặt chẽ ninh cùng một chỗ, thoạt nhìn giống tại tức giận.
「 hắc, Brian, ngươi tại tức giận mạ?」 Satine khinh thanh hỏi.「 ta thực xin lỗi, ta không đáng thả ngươi một nhân diện đối bọn hắn , ta sớm đáng dự đoán được Diana nàng......」
「 không, biệt xin lỗi, ta không phải tại sinh các ngươi bất luận kẻ nào khí, ta chỉ là...... Ta chỉ là tại sinh chính mình khí.」 Brian phiết khai đầu, hắn đứng lên, mạnh mẽ tại căn phòng lí thong thả bước.「 ngươi cũng thấy được, bất quá là nhìn đến ngươi rống nhân mà thôi, ta khước phát ra như vậy thanh âm, làm ra như vậy động làm.」
「 kia không phải của ngươi lỗi, Brian.」 Satine thuyết, hắn hướng hắn giải thích:「 thuyết đến có chút ngượng ngùng, nhưng...... Ngươi chỉ là bị Albert chiếm tiện nghi.」
「 cái gì?」 Brian dừng lại bước chân.
「 hắn cùng ngươi nói chuyện thì có phải hay không cảm giác trạm được cao cao , hơn nữa không ngừng nhìn kỹ ngươi?」
「 là.」
「 đó là alpha Lang nhân tại thử đối mới có không có khả năng thuận phục hắn, cùng hắn giao phối thì động làm, đương nhiên, tốt hơn thuyết là thử, đương vật là omega thì, hội trở nên càng giống hiếp bách.」
「 cái gì !」 Brian cũng không biết này sự kiện, tòng không ai cho biết hắn, mà này cũng nhượng hắn bỗng nhiên lý giải trước đây Lane vì cái gì luôn đối hắn như thế làm nguyên nhân. Một cỗ nộ khí cùng buồn nôn cảm mạo thượng Brian trong lòng:「 hắn vì cái gì muốn như thế làm?」
「 bởi vì ngươi là omega, ta tin tưởng Albert nguyên bản tịnh không có này ý tứ, thế nhưng chỉ cần của ngươi khí vị nhất nùng hậu trở nên, liền hội hấp dẫn hắn alpha bản năng quấy phá.」
「 cho nên lại là ta gợi ra ?」 Brian một khuôn mặt tỏa bại.
「 không...... Liền tính như thế, Albert vốn liền đáng khắc chế chính mình, mà không phải đối cái gì đều không tìm hiểu ngươi xuống tay, cho nên ta mới hội như thế tức giận.」
「 nhưng là, nhưng là ngươi tức giận thì hậu, ta......」 vừa nghĩ đến chính mình tại bầy sói trước mặt đáng cười hành vi, Brian cả đầu đều tại phát trướng. Hắn liền như thế ngạnh sinh sinh tại Satine trước mặt, đối hắn lộ ra bụng cùng cảnh tử, giống như tại cầu hắn tiêu kí như.「 ta căn bản không nghĩ vậy làm !」
「 ta minh bạch, ngươi hội có kia chủng phản ứng, thuần túy là vì vi của ngươi omega bản năng tại bị Albert áp bức hậu lại cảm nhận được của ta uy hiếp, để cho ngươi không chịu đến công kích, hoặc thuận lợi tiến nhập bầy sói, của ngươi bản năng hội khiến cho ngươi tại bầy sói quyền uy trước mặt thần phục, nghiêm trọng một điểm, liền hội giống ngươi vừa mới như vậy, lộ ra cảnh tử muốn nhượng ta tiêu kí.」
BẠN ĐANG ĐỌC
Dữ lang cộng vũ By Yêm Gia
RomansaVăn án Lang nhân ABO đặt ra. Thân là bờ đông lang tộc danh môn Wall gia yêu tử, Brian ký không Alpha cũng không Beta, Brian thị chỉ trời sanh Omega, hiếm thấy công Omega. Lang hình đích nó đi đường thì đầu luôn luôn nhát gan đích thấp, cái đuôi gắt...