CHAPTER TWO
******
Tom POV.
"Why would i put my digits on that phone? And beside Wag mo akong isali sa mga kalokohan mo.. You're wasting my time..." Then she walked out.. Hala? pati ba naman dito hindi gagana ang charms ko?
"Waah! Fafa Tom! Gusto mo number ko nalang hingin mo? Free pa!" Kinikilig na sabi ng Babaeng sugpo..
"No thanks...Babe!" *wink*
"Waaaah! kinindatan niya ako!" -Hipon1
"Ambisyosa! Ako yon! Di ba fafa Tom?" -Hipon2
BWAHAHAHA! yan ang mga TANGAhanga ko! "Goodbye girls *flying kiss* Goodday!" At umalis na ako...
*******
(Canteen)
Leche! Kanina pa ako pinagtatawanan dito.. Bakit pa kasi sinubukan kong gayahin yung technique ni RYAN KIM? (Lee Min Ho - Yung sa THE HEIRS ng Channel 2.)
"Hahahaha! Hindi ako makapaniwalang may magrereject sayo Tom!" -Benj
"Hindi kasi lahat nang babae mahaharot.. May babae parin namang hard to get.. At lalong hindi lahat ng babae nakukuha sa charms.. Tss" -Kenj.. Nagbabasa parin ng libro.. Ano pang aasahan?
"Psh! Pwede Kenj manahimik ka nalang? Magbasa ka nalang ng libro..."
"Hahahahaha! Calm down bro.... HAHAHAHA! I can't believe talaga na may rereject kay TOMMY KIT ? Hahaha.." -Kenj
Kung anong kinasobrang masayahin ni Benj... Yun naman ang sobrang pagkasuplado ng kapatid niyang si Kenj.. Weird twins..
"Par! Gusto mo makuha number niya?" -Jam
"Hindi ba obvious Jam? Nasaan ang common sense mo?!" Sigaw ko...
"HAHAHHAHAHAHA!" -Benj
Punyeta! Wala paring tigil sa pagtawa si Benj.. Kinrumpled ko yung papel na nasa harapan ko.. Tapos sinaksak ko sa bunganga niya.. Ayaw tumigil ehh...
"ASDFGHJKL!" -Benj
"Ano hindi ka pa tatahimik?" Maya maya tumahimik na ...
"Sige! Tara sa Admission Office!" Yaya saakin ni Jam..
Ha? "Tss! Sumunod ka nalang.." -Jam
*****
Arah POV.
*bzzzzt*
*bzzzzt*
Ha? May nagtext ...
1 Message Receive
From:+6390567××××6
Hi ;) Diwata..
Diwata? Na(--,) Alam ko na agad kung sino.. Teka teka? Hindi ko naman binigay yung number ko sakanya ah? Paano at saan niya nakuha? Arggh! That Drooling Lord getting in my nerves already! (><) Then i decided to ignore his message...
*bzzzt* *bzzzt* *bzzzzzt*
*bzzzt* *bzzzzt* *bzzzzt*
Sunod sunod na nagvibrate ang phone... Unknown number ang nagreregister sa phone ko ... Iniinis niya talaga ako...
To:+6390567××××6
Stop texting me because its annoying.. you drooling lord..