Ch.9

21 5 0
                                    

CHAPTER NINE

******

Arah ( DIWATA / ALIEN GIRL / WEIRD GIRL ) POV.

"Mama! Kami na po ulit ni Tomtom!" Sigaw ko pagpasok sa bahay.. Pero hindi ko nadamdaman ang pressence ni Mama? Asan kaya yun...

"Tara beybi pasok ka.." Inaya kong pumasok si Tomtom.. Masaya ako ngayon... "Anong gusto mong inumin?"

He smiled widely After "Water nalang bi." Tapos inaya ko narin siyang dumiretso sa kusina.. Ipagbebake ko kasi siya ng cookies..

"Ah..Beybi tubig sayo diba?" He nodded .. Bago ko buksan ang Refrigerator may nakita akong note..

Hi Arah ;) Its mama.. Aalis muna ako ha? tapos pakilala muna saakin yung bago mong boylet :* I'll be back..

"Patay!"

"Beybi may problema ba?" Napatayo si Tomtom tapos nag aalala.. I shook my head.. Pero paano pag nalaman ni Mama na kami na ulit ni Tomtom? WAAAAAH! Wonderpets help me! (xx ,)

"Arah babe? Im Home!" Waaaaah! Im dead na talaga.. Napatingin naman ako sa humawi ng kurtina ng pintuan.. At ang niluwa nito? Si MAMAMAMAMAMA! (Oa na masyado!XD) I repeat.. Ehem Taketwo!

"Arah babe? Im Home!" Waaaaah! Im dead na talaga.. Napatingin naman ako sa humawi ng kurtina ng pintuan.. At ang niluwa nito? Si MAMA na may hawak na balde at puno ito nang tubig... Habang papalapit sha saamin hindi maipinta ang mukha ko.. Dahil ang nararamdaman ko ngayon ay Takot! Ayaaan na!

*Kriiiiing* *Kriiiiing*

(Bulaga! Whaha) Napatayo ako sa pagkakahiga as in diretso... Satingin niyo pwede ba yon? Basta yon.. Pero bago yon, Hinipo ko yung katawan ko kung totoo bang basa ako... *Kapa* *kapa* *kapa* "Thank god! panaginip lang...Pe-pero?

******

Tommy POV.

6:31 AM

"Kamusta ang plano natin?" Yan agad ang bumungad saakin pagpasok ko sa inabandonang bahay... Dito kami nagkikita tungkol sa plano namin..."Fvck! Inlove ka nanaman ba sakanya ha? T*ng*n* Tommy! "

"Ah boss"

"Wtf! So now , Sinusubakan mo bang mag quit sa plano ha?!" Kinilabutan ako dahil sa alam ko na ang mangyayari saakin.. Iba magalit si Teetan... "You know the consequence right?"

"Pero Teetan mahal ko si Arah! Bata palang kami diba?"

"So?" What the? Tama.. Si Teetan ang Boss ko... Remember kapatid siya ni Arah..

"Fvck you Teetan! Kapatid mo sasaktan mo? Ano bang ginawa sayo ni Arah ha?"

"Its none of your business Tommy! Mind your own.. Beside whether you like it or not? Ang plano ay tuloy! You know who i am Tommy!" Kumuha siya ng Beer in can sa Refrigirator at Iniwan ako sa sala..

"G*go!" Narinig naman niya siguro.. Nagagalit ako sa sarili, Hindi ko alam ang gagawin.. NapakaGago ko! Walang kwenta pakshet!><"

Umalis ako sa abadoned house at dumiretso sa school.. Kailangan ako ni Arah ngayon.. Alam kong may masamang balak si Teetan sakanya.. Mabilis akong nakapunta sa school Dahil hindi naman kalayuan iyon ..

Papunta ako ngayon sa room ni Arah.. Pero bago yon nakarinig ako nang mga bulong bulungan dito sa hallway..

"Balita ko girlsss na may bagong fafa dito! Mas gwapo kay fafa tommy!" -chaprat1

Again And AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon