Link đọc: cungquanghang
Tác giả: Vô Ảnh Hữu Tung
Thể loại: thanh xuân vườn trường, sủng, từ đồng phục tới áo cưới, HE
Văn án:
Học thần Hạ Chi Tuyển, thành tích học tập đứng đầu toàn thành phố, là học sinh ba tốt trong mắt thầy cô, kết quả học tập tốt, tố chất tốt, ít nói, không gây họa. Khi cậu không cười, toàn thân toát ra vẻ xa cách cấm dục, khiến các nữ sinh chỉ đứng ngắm từ xa chứ không dám lại gần.
Thế mà về sau cả trường lại điên cuồng truyền tai nhau, nói là học thần cũng biết đánh nhau, cũng biết tán gái, ai dám trêu chọc cô bé của cậu, cậu sẽ lập tức dạy lại bạn cách làm người chỉ trong một phút.
Buổi tối trước hôm thi học kỳ, trong phòng tự học, Hạ Chi Tuyển ngồi kèm Cố Tư Ức học bài. "Bài này làm sai rồi, phạt em hôn anh một cái".
"Vậy nếu em làm đúng thì sao?"
"Thì anh thưởng cho em một cái hôn."
"...anh còn có thể lưu manh hơn nữa được không?"
"Có thể". Cậu tiến lại gần , đè cô xuống bàn học, lấp kín môi cô.
Một lúc sau, cậu thỏa lòng mong ước, nhìn dáng vẻ mê người của cô, cười nói: "Chờ em lâu quá rồi, bây giơ đến lúc anh đòi nợ cả vốn lẫn lãi".Vào tối hôm diễn ra buổi tiệc tốt nghiệp, có người trông thấy cậu ép Cố Tư Ức vào một góc mà hôn, hôn đến mức làm người ta phát khóc rồi mà vẫn không chiu tha cho, còn cắn lên môi cô, khàn giọng nói: "anh nhịn sắp điên luôn rồi".
Kết thúc kỳ thi, Cố Tư Ức nghĩ đến số điểm thảm hại của mình rồi òa khóc nói: "Điểm kém thế này thì không được vào trường tốt, không được vào trường tốt thì sẽ không tìm được công việc tốt, không tìm được công việc tốt thì sẽ không kiếm được tiền nuôi bản thân, em không muốn bị chết đói đâu..."
Hạ Chi Tuyển vuốt ve vành tai đỏ hồng của cô, bình thản nói: "Có anh nuôi em mà".
Sau khi tốt nghiệp, Hạ Chi Tuyển mở công ty nghiên cứu khoa học, Cố Tư Ức trở thành vợ của tổng giám đốc.
Sau này mọi người đều biết, nhân tài mới trong nghành khoa học kỹ thuật Hạ Chi Tuyển rất cưng chiều vợ mình, cô ấy tên là Cố Tư Ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Truyện Hiên Đại Sủng
RandomLàm tiếp những truyện hay mình đang đọc và đã đọc, chia sẻ cho mọi người cùng xem. Mình chỉ thích sủng nhưng không phải loại sủng vô độ. Truyện mình chọn lọc. Nếu hợp gu thì lưu lại đọc. Mình sẽ cập nhật list truyện liên tục. TRUYỆN NÀO CÓ TRÊN WAT...