[ĐÃ HOÀN] CHÁY HẾT LÃNG MẠN

2.5K 20 7
                                    

Link: cungquanghang

MÌNH THẤY BỘ NÀY RẤT ĐƯỢC REVIEW NHƯNG CÓ LẼ CỐT TRUYỆN SẼ KHÔNG THÍCH HỢP VỚI MỌI NGƯỜI. MÌNH CŨNG CHƯA ĐỌC QUYỂN NÀY THẤY REVIEW NÊN ĐĂNG.

Tác giả: Triệu Thập Dư.

Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, hào môn thế gia, thiên chi kiêu tử, HE.

CP: Đại thiếu gia kiêu ngạo phúc hắc X em gái lương thiện dẫn sói vào nhà.

Văn án

“Chu Khởi thích một cô gái.

Đang nghĩ làm thế nào để lừa được con nhà người ta về nhà, thì cô gái đó lại tự mình dẫn xác tới.

“Nghe nói anh rất nghèo? Một trăm tệ một ngày bao ăn bao ở, đi theo tôi, được không?”

Anh nghĩ tới thẻ đen trong ví tiền của mình, và số tiền lãi cổ phiếu hàng tỉ trong tài khoản, liền tỏ ra vẻ lười biếng thờ ơ, nhìn cô rồi nở nụ cười sâu xa.

“Chào bà chủ.”

***

Gần đây Chu Khởi hơi không bình thường.

Trang phục đặt may cao cấp biến thành hàng Taobao, di động XS mới nhất biến thành Nokia nồi đồng cối đá.

Có người nói nếu anh không có tiền có thể cho anh mượn.

Anh lạnh lùng lườm một cái, “Mắt nào của anh thấy tôi không có tiền?”

Sau đó, điện thoại vang lên, trong nháy mắt Chu Khởi trở nên dịu dàng, lời nói mang theo ý cười.

“Em yêu, anh không có tiền đi xe, em đến đón anh được không?”

Vừa nói vừa lơ đãng vứt ví tiền vào trong cái nồi đang sôi sùng sục.

“…”

***

Sau khi kết hôn, Hứa Nùng vô ý phát hiện ra thân phận thiếu gia của Chu Khởi.

Cô tức giận đá anh liên hồi, cãi nhau đòi ly hôn.

“Em yêu, em đã thấy thợ săn thả con thú mình săn được trong lồng bao giờ chưa?”

Chu Khởi đè cô xuống dưới người mình, kề sát môi cô, ngữ khí nói chuyện mang theo thế mạnh mẽ và chiếm hữu.

“Muốn ly hôn à? Trừ phi anh chết.”

”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
List Truyện Hiên Đại SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ