4.

1.8K 259 7
                                    

hôm nay là sinh nhật của choi yeonjun.

đối với anh thì, ngày sinh nhật này cũng chỉ giống như rất nhiều những ngày bình thường khác, không có gì đặc biệt.

kì thật những ngày còn bé, choi yeonjun cũng rất mong chờ đến ngày này, có thể được mẹ hôn trán nói chúc mừng sinh nhật, hoặc được cha dẫn đi chơi loanh quanh thành phố, chỉ cần như vậy, không cần gì đến chiếc bánh kem lộng lẫy hay một buổi tiệc lấp lánh, như vậy là đủ.

nhưng lần nào mong chờ, cũng chỉ có thất vọng đáp lại.

ngồi một mình trong căn nhà lạnh lẽo hiu quạnh vắng hơi người suốt một đêm, cũng không thấy có ai đến bên cạnh, không có một lời chúc mừng, không có một cái hôn thân thiết, không có gì cả.

nên choi yeonjun cũng không thiết tha ngày sinh nhật này nữa.

hiện tại nhìn chiếc bánh nho nhỏ phủ đầy kem vị sô cô la mình thích nhất, anh lại thấy hai mắt mới đó đã ướt đẫm rồi.

"yeonjunie? "

choi soobin thấy nước mắt chảy trên gương mặt xinh đẹp, cả lòng đều trở nên rối bời, tay chân cũng lóng ngóng theo.

choi yeonjun anh ấy sao lại khóc rồi?

"jjunie, anh sao thế? em làm anh không vui hả? anh không thích cái bánh này sao? "

vẻ mặt hoảng loạn của choi soobin làm anh có chút buồn cười, lấy tay lau nước mắt lắc đầu.

"rất vui. "

vì quá vui vẻ, nên mới cảm động đến phát khóc đây này.

nụ cười nhởn nhơ rạng rỡ quen thuộc vẽ lên gương mặt thanh tú, choi soobin mới an tâm, thúc giục choi yeonjun thổi nến.

ừ, thì thổi.

"cậu cắt bánh đi. " - anh dí con dao nhựa vào tay cậu.

"làm gì a? nay là sinh nhật anh, anh cắt bánh mới đúng." - soobin nhíu mày, lại đem con dao đặt vào những ngón tay thon dài mềm mại "anh không muốn cắt nó ra à? "

choi yeonjun cứ như vậy đứng yên lặng im.

không phải là không muốn, mà là chưa từng cắt bánh bao giờ, nên sợ sẽ làm hỏng chiếc bánh này mất.

"vậy cậu cắt cùng anh. "

choi soobin liền cười hì hì, rất lợi dụng vòng một tay ôm lấy thắt lưng thon gọn, tay còn lại nắm lấy bàn tay cầm dao của choi yeonjun, tựa cằm lên vai anh mà bắt đầu cắt.

quá gần.

thế này quá gần.

trái tim của choi soobin đập nhanh đến mất kiểm soát, mùi hương nhè nhẹ như mùi đồng nội của người lớn hơn làm cậu ngất ngây.

"choi soobin. "

"chúng ta hẹn hò đi. "

- amour -
19/4/2019.

beta: 20200827

🎉 Bạn đã đọc xong |soobin x yeonjun| như gió với mây 🎉
|soobin x yeonjun| như gió với mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ