Chương 3 : Tò mò

2K 205 3
                                    

Từ ngày đầu tiên gặp Aesop, tôi cứ cảm thấy bản thân khó chịu. Không biết là do tò mò khuôn mặt dưới lớp khẩu trang hay là tôi thực sự bị thu hút bởi cậu bồi bàn đó. Nhờ vào các mối quan hệ mà tôi có được, tôi đã tìm được thông tin của Aesop.

- Này Joseph, cậu có hứng thú với tên bồi bàn quèn ấy à ? - nhà tổ chức buổi tiệc hôm nọ - Arthem. Arthem Dienburg.

Chà ông ta khá là kiêu ngạo, nghe cách nói chuyện là hiểu. Nhưng thiết lập mối quan hệ với ông ta cũng không tệ, đành chịu đựng vậy.

- Hửm ? À, tôi có một chút tò mò ở cậu ta. Ngài có chuyện gì sao ?

- Hô hô - Arthem cười lớn - Không có gì, chỉ là con người yêu cái đẹp như cậu lại thích thú với một tên bồi bàn quèn làm ta cảm thấy thật thú vị !

- Ngài quá lời rồi, bọn tôi có trò chuyện đôi chút ở bữa tiệc và tôi thấy nói chuyện với cậu ấy khá hợp nên chỉ muốn thỉnh thoảng hẹn cậu ấy trò chuyện ở quán cà phê nào thôi. - tôi vừa nói vừa nhún vai muốn nói rằng lão ta đã quá nghĩ rồi.

Nhưng lão ta quá nghĩ lại đúng. Tôi thật sự thích thú với cậu ta. Cứ nghĩ đến việc cậu ta bỏ khẩu trang xuống làm tôi thấy thật muốn chụp thật nhiều tấm ảnh mà !

Aesop Carl. Tôi nhất định sẽ tìm ra cậu và tìm cách bắt cậu gỡ bỏ khẩu trang xuống !

Tôi đã nghĩ tôi sẽ mất khá lâu để tìm nhà cậu ta từ nguồn tin có được. Ai ngờ...cậu ta...ở rất gần tôi... Tầm chục bước từ căn hộ tôi đang ở là đã đến chỗ cậu ta...

Có lẽ do thời gian làm việc của cả hai khác nhau nên tôi không thấy cậu ta ra ngoài bao giờ. Thật là...vô ích mà...

P/s : vì đang trong thời gian ôn thi nên thỉnh thoảng tớ mới viết nhé ;;w;; chủ yếu viết sìn là chính nhưng cảm ơn những bạn đang ủng hộ truyện của tớ !

[JosCarl] [Identity V] Thợ Chụp Ảnh Và Người Hầu BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ