Chương 7 : Kết thúc.

2.2K 195 29
                                    

Tớ quyết định đây là chương cuối cùng của bộ này. Sau này nếu siêng năng thì tớ sẽ tiếp tục viết thêm fic về các couples khác. Điển hình là JosCarl, HasEli và JackNaib. Vì dùng điện thoại nên độ siêng năng viết fic là vài tháng. Xin lỗi vì con người lười biếng này =)) và tui chỉ ăn thanh thủy văn, thích thì thích đọc pỏn nhưng trình viết pỏn như hạch ấy, tui sẽ nghĩ tới pỏn sau khi trình viết nâng cao hê hê.
___________________________
Sau lần đi ăn tối với Aesop. Tôi lúc nào cũng nghĩ về em ấy. Từng cử chỉ, từng hoạt động, từng biểu cảm nho nhỏ trên khuôn mặt ấy. Tôi muốn lưu giữ tất cả, tôi muốn giữ lại những khoảnh khác đáng yêu ấy của Aesop.

Tôi dạo gần đây hơi bận, dù nhà bọn tôi gần nhau nhưng tôi không tài nào qua nhà em ấy được. Công việc chất núi đằng kia, deadline dí tôi muốn chết a...

Chỉ cần nhìn được Aesop, tôi nghĩ mớ công việc này chỉ là chuyện nhỏ. Nhưng điều quan trọng nhất là...em ấy cũng không có thừa thời gian để gặp tôi. Bọn tôi thỉnh thoảng vẫn nhắn tin cho nhau, người yêu mà. Nhưng chỉ có nhắn tin vẫn không đủ !! Tôi muốn hôn em ấy, đùa nghịch với cơ thể em ấy, những mặt khác của Aesop tôi chưa thấy !!

Tôi muốn gặp em ấy quá đi mất...

Aesop ơi...anh muốn gặp em...

Tôi đang cảm thấy đau khổ và mệt mỏi thì chợt nghe tiếng gõ cửa vào đêm khuya. Tò mò vào nửa đêm như này còn ai tới gõ cửa nhà tôi. Tôi bước ra trước cửa nhìn qua con mắt trên cửa xem là ai. (Bạn nào ở chung cư hay căn hộ thì người ta hay bố trí 1 cái kính nhỏ lồi hình tròn để nhìn ra ngoài ý, mình nghe họ gọi con mắt nên mình cũng gọi con mắt luôn)

Tôi sững người.

Tôi phải dụi dụi mắt nhiều lần và tự nhéo bản thân để chắc chắn rằng tôi không bị hoa mắt hoặc đang mơ ngủ.

Aesop đang đứng trước cửa nhà tôi.

Mở cửa ra, tôi không kịp để Aesop nói lời chào đã ôm chầm lấy em ấy. Tôi ôm chặt lấy cơ thể nhỏ con của em. Nhẹ nhàng vuốt tóc và hôn nhẹ trán.

- Joseph...chúng ta vào nhà trước được không...? - em ấy ngập ngừng nói.

Em ấy nói xong tôi mới để ý, thật may mắn là đêm khuya nên cũng không có ai ra vào từ căn hộ của mình nên bọn tôi không bị phát hiện. Tôi mời em ấy vào nhà, để em ấy chờ ở sofa, còn tôi thì đi làm một tách trà ấm và chút đồ ngọt từ tủ lạnh ra phòng khách và để trên bàn trước ghế sofa. Ngồi xuống bên cạnh Aesop, không cần nghĩ gì hết tôi liền tựa vào vai em ấy thư giãn.

Thật thoải mái khi có người yêu bên cạnh, nó khiến tôi thư giãn sau quãng thời gian stress của công việc, có lẽ tựa vào em ấy thoải mái quá mức làm tôi lim dim...rồi dần chìm vào giấc ngủ.

- Joseph...thưa ngài Joseph..

Tôi nghe tiếng ai đó gọi nên dần dần mở mắt. Dụi dụi nhẹ mắt, tôi nhìn lại thì vẫn thấy Aesop đang ngồi cạnh tôi, vẫn tư thế ấy. Em ấy không thay đổi tư thế chút nào, dù là tôi dựa vào em ấy mà ngủ quên.

- A anh xin lỗi, công việc dạo này bận rộn quá, nó khiến anh thức khuya thành ra anh bị thiếu ngủ. Có em ở đây làm anh nghỉ ngơi thoải mái thật. À mà anh ngủ lâu chưa ? Em ngồi như thế có mỏi không ? Thật xin lỗi quá, em đã cất công sang thăm anh rồi mà anh lại ngủ quên..

- Không sao đâu ạ, em cũng không thấy phiền gì. Thật vui vì em đã giúp ngài nghỉ ngơi được đôi chút.

Dù là trong nhà tôi, tôi vẫn chưa thấy toàn diện khuôn mặt của Aesop lần nào. Dù bọn tôi đi ăn hay uống nước, em ấy đều cố gắng che lại không cho đối phương nhìn rõ.

- Aesop này.

- Vâng ạ ?

- Em tháo khẩu trang được chứ ? Anh muốn nhìn ngắm em.

Bỗng tôi thấy tai Aesop đỏ bừng, trông em ấy hơi luống cuống. Tôi nghĩ tôi đã phạm phải sai lầm ở đâu rồi-

- Nếu em cảm thấy không thoải mái thì không cần đâu. Sau cùng thì cũng là do anh tò mò. - Nói rồi tôi tay rót trà và nhâm nhi một chút. A...dù tôi ngủ quên một quãng thời gian nhưng trà vẫn thật là thơm ngon.

Trong lúc tôi đang nhâm nhi tách trà, vừa đặt tách của tôi xuống thì đột nhiên Aesop nắm lấy cổ áo tôi. Tôi chưa kịp định thần thì đã bị kéo về phía em ấy. Chợt tôi thấy có gì đó mềm mềm đang chạm trên môi mình. Nhìn kĩ lại thì là Aesop đang hôn tôi. Tôi để yên như thế cho đến khi em ấy buông tôi ra. Tôi thì đang sờ lại bờ môi mình sau khi tiếp xúc với môi em ấy. Môi Aesop thực sự mềm, rất dễ chịu. Tôi không kiềm lòng được trước vẻ đáng yêu, ngại ngùng thế kia của Aesop sau khi em ấy làm tôi bất ngờ.

Em ấy đang ngồi đỏ mặt kia kìa~
Khuôn mặt em ấy đẹp quá, làn da mịn màng, đôi môi mềm mại, hàng lông mi dài. Thật là một vẻ đẹp tuyệt vời.

- Aesop, anh yêu em. - Tôi hôn em ấy. Môi chạm môi, em ấy cũng chấp nhận tôi nên phối hợp thao tác cùng tôi. Tôi cảm thấy chưa đủ nên thử đưa lưỡi mình cạy môi Aesop, đưa vào bên trong. Tôi nghĩ là em ấy sẽ phản kháng nhưng mà thật không ngờ rằng, em ấy cũng đưa lưỡi mình ra, quấn lấy đầu lưỡi của tôi.

Bọn tôi cứ qua lại như vậy, cắn mút đầu lưỡi của nhau. Cho đến khi tôi thấy hơi thở của Aesop hơi khó khăn thì mới miễn cưỡng dứt ra từ từ.

Tôi thì thầm : "Vào phòng ngủ của anh nhé?". Thấy Aesop gật nhẹ đầu, tôi liền bế em ấy vào phòng ngủ của tôi và tiếp tục những chuyện còn lại.
___________________________________

END ! Cảm ơn các cậu đã ủng hộ fic này nha~
Khi nào hứng lên tớ sẽ viết truyện về couple khác ~

[JosCarl] [Identity V] Thợ Chụp Ảnh Và Người Hầu BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ