Chương 1: Alpha cũng là lớn tên lừa đảo
Cá voi trắng tinh lịch 13029 năm, VII hào tinh vực.
Từ liên bang Lomiruz tinh xuất phát thương hạm chính tại xuyên qua nhân loại hai đại quốc gia biên giới, đi tới đế quốc thủ đô tinh —— thẻ tiệp ni nạp.
Norrin ngồi ở bên giường, một tay đặt tại hình tròn cửa sổ mạn tàu thượng, ngắm nhìn ngoài cửa sổ từ từ đi xa tinh cầu màu xanh lam, tiểu hành tinh mang từ bên hông bay qua, xa xa tiên nữ toà chủ tinh ánh sáng chói mắt, sưởi ấm bao quanh hành tinh.
Tiểu hương heo từ hắn trong túi đeo lưng mọc ra đầu, phát ra hừ hừ tiếng kêu, Norrin sờ sờ nó đầu, dùng giấy chén ngã một nửa thủy, cầm ở trong tay đến gần.
Tiểu trư vui sướng kêu hai tiếng, đem nửa cái đầu luồn vào chén giấy. Norrin một lần nữa nhìn phía ngoài cửa sổ, một cái tay khác xoa chính mình toàn tâm toàn ý bụng.
Nơi đó có một hài tử, đã sắp năm tháng.
Khoang môn tránh thoát, trung niên nữ tính Beta đi tới, trong tay mang theo từ phòng ăn mang đến cơm, đối với hắn nói: "Norrin, tới dùng cơm đi, không biết ngươi muốn ăn cái gì, cảm thấy được ta mang thai thời điểm không muốn ăn đầy mỡ, liền không cho ngươi mang quá nhiều thức ăn mặn đồ vật."
"Hảo, cảm tạ ni na a di." Norrin đã nghe thấy được cơm mùi thơm, hít mũi một cái, nhanh chóng xuống giường tiếp nhận hộp cơm. Ni na sờ sờ hắn màu nâu hơi cuộn tóc, cười nói: "Con trai của ta cũng cùng ngươi không chênh lệch nhiều, vừa nhìn thấy ngươi ta chỉ muốn đến hắn, bất quá hắn cũng không có ngươi như thế hiểu chuyện."
Ni na là cùng hắn giống một cái khoang hành khách, người đế quốc, người rất nhiệt tình, dọc theo con đường này thấy Norrin tuổi tác nhỏ như vậy, mang theo mang thai hoàn một thân một mình, liền thường thường giúp đỡ. Cũng nhờ có nàng, Norrin mới có thể tại khó chịu nhất cực không muốn động thời điểm cả ngày đãi tại trong buồng.
Norrin lấy ra trước khi đi tỷ tỷ cố ý cho hắn mang tới tiểu bao dao nĩa, ngồi ở trước bàn bắt đầu ăn cơm, ni na tại bên giường chính mình ngồi xuống, thoáng do dự, hay là hỏi: "Norrin, ta có thể hỏi một cái có thể sẽ có chút mạo phạm vấn đề sao?"
"Hả?" Norrin cố gắng đem trong miệng đồ vật nuốt xuống: "A di ngài hỏi đi, ta không có gì liền bị mạo phạm đến."
Ni na nín một đường, cuối cùng cũng coi như hỏi ra lời: "Trong nhà của ngươi người làm sao có thể yên tâm nhượng ngươi đi một mình thủ đô tinh đâu? Dọc theo con đường này phải trải qua năm cái không gian nhảy vọt điểm, trong lúc mang thai nhiều lần không gian nhảy vọt đối thai nhi phát dục hội có ảnh hưởng, hơn nữa dài như vậy lữ trình, làm sao có thể không ai ở bên người chăm sóc ngươi?"
"Cái này a." Norrin tay run một cái, dao ăn không để ý hoa tại trên mâm, phát ra chói tai vứt bỏ thanh.
Hắn vung lên cái nụ cười xán lạn, hồi đáp: "Ta đây chuyến chính là đi tìm hài tử nó phụ thân, hắn hiện tại tại thủ đô tinh, mẹ ta thân thể không tốt, tỷ tỷ muốn lưu lại chăm sóc nàng, liền không có bồi tiếp ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Phi Chỉ Muốn Về Nhà Cho Heo Ăn - Cuồng Chử
RomanceHoàng tử phi chích tưởng hồi gia uy trư [ tinh tế ] Sinh tử, hào môn, tinh tế, điềm văn, phản nghịch thật là thơm tính trẻ con công X tự mình cố gắng rộng rãi nãi hung ác thụ Tích phân: 152,449,616 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 163 tuổi + 0 lần chết lâm sà...