"Kỳ thực Lôi Triết thật biết chăm sóc người, cũng không như trong tưởng tượng như vậy không hiểu chuyện." Norrin cười giảo hoạt, rốt cục nói ra lời nói tự đáy lòng, "Trước tại nông trường thời điểm mỗi ngày cùng ta cãi nhau, hiện tại sợ khí đến ta cái gì hỏa cũng không dám phát, đây không phải là dẫn ta có thể dùng sức bắt nạt hắn sao?"
Eren cười vui khôn tả, nàng vỗ vỗ Norrin vai, nói: "Vậy được, cũng hỗ trợ đem tỷ tỷ phân kia bắt nạt lại đi, hắn khi còn bé cướp ta đồ vật cùng ta đánh nhau, cũng không ít khí ta."
Sau Norrin trở lại phòng ngủ, Bellamy cho hắn một quyển mỏng manh đế quốc ngữ chuyện cổ tích, làm cho hắn hai ngày nay điều tra tự điển xem xong. Norrin học tập buổi sáng học tập từ đơn, bắt đầu chậm rãi đọc sách.
Quá trong chốc lát, hắn cảm thấy được mệt mỏi, mở ra thiết bị đầu cuối bắt đầu xoát diễn đàn.
Mặc dù là đế quốc diễn đàn, mà mặt giấy có ngôn ngữ phiên dịch công năng, Norrin nhìn một chút, đột nhiên lật tới một cái bị đẩy đến trên cao nhất thiếp mời.
【 lý sóng lớn ※ 】 Raymond điện hạ tương lai hoàng tử phi hội rơi vào nhà nào?
Đây là một tòa gần mười vạn hồi phục lượng cao lầu, tháng trước khai, mặt sau theo cái "Nhiệt" chữ. Cũng không thể trách người đế quốc dân đối Lôi Triết việc tư cảm thấy hứng thú như vậy, bây giờ xem hoàng đế ý tứ, rất đều có thể có thể sẽ đem tam hoàng tử chọn làm hoàng trữ, cho nên ai có thể lên làm tam hoàng tử phi, liền mang ý nghĩa chỉ nửa bước bước lên đế quốc hoàng hậu bảo tọa.
Norrin ngón tay dừng lại, tò mò điểm đi vào, click chỉ nhìn lâu chủ, này vị lâu chủ tỉ mỉ phân tích hết thảy có hi vọng thế gia các công tử tiểu thư, hoàn toàn đều là đứng đầu nhất quý tộc, cái gì con trai công tước, tài vụ bộ trưởng nữ nhi, tướng quân hài tử nha... Norrin từng cái từng cái mà nhìn sang, tại năm mươi sáu lâu thấy được một cái nhìn quen mắt tên.
Christine · Morse.
Norrin rất khoái nhớ tới đây là Lôi Triết bằng hữu tốt nhất muội muội, ôm hiếu kỳ tâm thái, hắn tiếp tục xem tiếp.
"Morse gia tộc quyền thế đại khái là hiện nay đế quốc ngoại trừ hoàng thất ở ngoài gia tộc lớn nhất, chân chính được cho môn đăng hộ đối. Hảo đi, kỳ thực này vị đã từng công khai nói qua chính mình sẽ không cùng Alpha kết hợp tiểu thư theo lý thuyết là tính khả thi nhỏ nhất, mà dù sao cùng Raymond điện hạ là thanh mai trúc mã, cái gọi là lâu ngày sinh tình, chuyện sau đó ai có thể ngờ tới đâu?"
Norrin cũng không biết rõ tại sao mình sẽ có loại này rất hứng thú tâm thái, theo lý thuyết nhìn thấy có nhiều như vậy tình địch, chẳng lẽ không cần phải khổ sở sinh khí sao? Làm sao hắn còn nhìn đến vui vẻ như vậy?
Đại khái là này thiếp mời viết như tuyển phi hiện trường giống nhau đi, nói không êm tai một chút, Lôi Triết đây là bị bị ép ngựa giống.
Cũng có thể là hắn và này đó các thiếu gia tiểu thư chênh lệch thực sự quá lớn, đã lớn đến làm cho hắn hoàn toàn không tạo nên ghen tỵ và nguy cơ tâm tư nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Phi Chỉ Muốn Về Nhà Cho Heo Ăn - Cuồng Chử
RomanceHoàng tử phi chích tưởng hồi gia uy trư [ tinh tế ] Sinh tử, hào môn, tinh tế, điềm văn, phản nghịch thật là thơm tính trẻ con công X tự mình cố gắng rộng rãi nãi hung ác thụ Tích phân: 152,449,616 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 163 tuổi + 0 lần chết lâm sà...