Chương 1: Trùng tộc chi hoang tinh minh nguyệt
"Phi hành khí mặt ngoài bị hao tổn 65%—— "
"Khống chế đầu mối bị hao tổn 80%—— "
"Sắp tự động đóng lại hệ thống động lực."
Phi hành khí bên trong còi báo động không ngừng vang lên, hồng quang lấp loé tại thao tác trong khoang bộ, tiếng máy móc bên trong thậm chí có đốm lửa không ngừng từ khí giới bên trong nhảy lên ra, mùi thúi khét chung quanh tràn ngập. Hề lam khó khăn từ bên trong góc chống đỡ thân thể, chờ đợi bởi vì va chạm mà sinh ra choáng váng cảm giác biến mất sau, thật nhanh cúi đầu từ trên người móc ra một hộp màu xanh lam thuốc chích.
Từ trong hộp lấy ra châm ống, đem dược tề hút vào châm ống trong đó, lại đem đẩy vào vai cổ da dẻ bên trong, hề lam động tác không tính là thành thục, mà lại hết sức gấp gáp, cái trán có hãn trượt rơi xuống, thuận trắng nõn cổ lọt vào cổ áo.
Hắn không xác định chính mình vừa nãy bởi vì này tràng thất bại bách hàng hôn mê bao lâu, nhưng hắn đã nghe được có tiếng bước chân chính tại chạy về đằng này lại đây.
Bên ngoài đối thoại thanh cũng gần rồi.
"... Ta liền nói là phi hành khí đi, các ngươi còn không chịu tin ta."
"Đây là người nào phi hành khí? Ngươi không biết rõ liền đến nhặt đồ vật, vạn nhất bên trong gặp nguy hiểm thì làm sao?"
"Đồ chơi này đều bị hư hao như vậy, người ở bên trong là chết hay sống cũng không biết, có thể có nguy hiểm gì? Nhanh lên nhanh lên! Không đi nữa soát chờ một lát lão Hắc đám kia khốn nạn đến, chúng ta nên cái gì đều không vớt được rồi!"
"Biệt đẩy, này không ở khoái sao, ngươi hầu gấp cái gì, bị hư hao như vậy phi hành khí, bên trong có thể có bảo bối gì sao?"
"Ha, làm sao không bảo bối, vạn nhất bên trong có chỉ mạo mỹ tiểu hùng trùng..."
"Nằm mơ đi ngươi!"
Tiếng bước chân đã đến ngoài cửa khoang.
Hề lam nhanh chóng ném xuống trong tay châm ống, đem trang thuốc chích cái hộp nhỏ giấu ở trong túi, hít sâu một cái thẳng tắp lưng, cảm giác được chính mình bên ngoài và khí tức tại thuốc chích ảnh hưởng chính đang thong thả mà phát sinh biến hóa.
Chỉ trong nháy mắt này, cửa khoang bị người từ bên ngoài đẩy ra, mờ nhạt tia sáng từ ngoài cửa chiếu vào, vừa vặn rơi vào hề lam trên người.
Đứng ở cửa ba tên thư trùng dừng lại cước bộ, ánh mắt tất cả đều xác định ở hề lam trên người. Bọn họ đã sớm đoán được bộ này tổn hại đến không tính triệt để trên phi hành khí cần phải còn có người sống, lại không nghĩ đến người này bây giờ còn là thanh tỉnh, đó là cái thoạt nhìn gầy yếu mảnh khảnh thiếu niên, xuyên kiện không thế nào vừa vặn rộng lớn phòng hộ phục, giữ lại mái tóc dài màu đen, da dẻ tại dưới ánh sáng trắng nõn đến gần như trong suốt, diện mạo còn cũng coi là phổ thông thanh tú, một đôi mắt nhưng lại như là cùng bảo thạch giống như mỹ lệ màu tím, chạm đến chi gian phảng phất vọng tiến vào tinh không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Hoang Tinh Minh Nguyệt - Hạnh Dao Vị Vãn
RomansaTrùng tộc, ôn nhu mỹ mạo nhược công x ngạo kiều biệt nữu cường thụ, tương lai, chủ công Tích phân: 166,177,120 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 90 tuổi + 5 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Bởi vì một hồi bất ngờ, được khen là liên ban...