🇨🇿🇨🇿3🇨🇿🇨🇿

10 2 0
                                    

*Alliyah at The MM*

Alliyah POV

~kringggggg-kringggggg~

Bwisit na alarm clock nayan Alam niyang may natutulog pa nag-iingay na ang sarap niyang batukan.

(A/N:hoy boba alarm clock babatukan Anong utak ang meyroon ka?)

Syempre yung maraming Alam ehhhh sayo balita ko sa section B kana sa susunod.

(A/N:wow nanawila ka pala sa fake news dahhhh BTS na nga)

Hahahahahaha masyadong guilty si Author so ayun na nga BTS na Ito si Dyosang si ako naliligo na walang aangal dun sa dyosa totoo kasi yun sabi nga nila HONESTY is the BEST policy so  Ito na

*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
Sabon
Shampoo
*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
*Buhos*
Labas ng CR
*Bihis*
*Bihis*
*Bihis*
*Bihis*
*Bihis*
Lumabas ng Kwarta pumunta sa kusina.
*Kain*
*Kain*
*Kain*
*Kain*
*Kain*
*Kain*

At ngayon nag to-tooth brush na ako at biglang pumasok sa kusina si mama.

"Good morning sweetheart"bati ni mama sa kin
"Morning"bati ko rin at tinapos ko na ang pagto-tooth brush.
"Uhhmmm Mah!susunduin ko na si Alice"pagpapa-alam ko at tumango nman sya kaya umalis Nako mga 11 to 12 minutes papunta sa kanila at ngayon andito na nga ako at nag doorbell na ako at pinagbuksan ako ng Isa sa mga kasambahay nila.
"Hi Tito where's tita and Alice"tanung ko kay Tito na naka-upo sa Sala na nanonood ng News.
"Uhhmmm si Alice andun sa kusina nag-aalmusal at ang tita mo naman may biglaang flight papunta sa Paris for businesses"sagot ni tito.
"Ahhhhh!Sige po pupuntahan ko muna po si Alice tito"sabi ko at tumango nman sya kaya rumampa na ko papuntang kusina at Nakita ko naman ang pinsan kong sira-ulo  na nakapikit pa habang Kumakain ng hotdog wow feel na feel ni ateng?kaya nilapitan ko sya at binatukan kaya napamulat sya.
"Alliyah San ka pumasok?"inosenteng tanong nya sira-ulo talaga to.
"Syempre sa pintuan"sagot ko.
"Ehhhh! Bakit hindi kita nakita?"ang boba talaga nito
"Sino ang makakakita habang nakapikit?"tanung ko rito.
"Aysssstss ganun bah eehh bakit hindi ka nag doorbell"sabi nya habang busy parin sa pagkain ng hotdog.
"Bakit may doorbell ba dito sa kusina nyo?Bilisan mo na nga dyan at baka malate pa tayo ulit"paalala ko sa knya.
"Oo nga Pala noh ngayon Pala tayo magpakilala mga Candidate sa Election"sambit nya at tuluyan na syang nag tooth brush at ngayon tapos na nga ang pagto-tooth brush nya.
"Tara na!"sambit nya at nauna ng lumabas.
"Papa aalis na po ako!"pagpaalam nya kay tito na andito parin sa Sala.
"Bye tito"sambit ko at sumunod na papuntang kotse ko.
"Uhhmmm Cous Diba ngayon tayo magpapakilala sa mga tao?"tanung nito sira-ulo talaga.
"Ikaw na ang nagsabi kanina tapos ngayon ako ang tatanungin mo?"sambit ko at nauna ng pumasok sa kotse after 7 minutes andito narin kami sa school at pinagbuksan narin kami ng gate ni manong.
"Hi Ms.Alliyah good morning di tayo late ahhhhh!"bati ni manong wow for the first time di kami na late ahh kaya tumango nalang ako kay manong at nag tungo na sa parking lot at ngayon andito kami sa hallway naglalakad at Marami na nmang chismosa ang kumakalat.

"Sya ba si Ms.Ramirez?"tanung nung babae sa Kasama nya.
"Oo ako nga bakit?"inosente kong tanung para botohin nila ako sa Friday.
"Ahhh wla po ang Ganda niyo Pala"sambit nya mukhang mabait nman si ateng!
"Sige mauna na ako"sambit ko tumango nman sya kaya rumampa na ko hahahaha hahahaha Ganda ko noh!ay shit wala na yung sira-ulo kung Pinsan kaya binilisan ko na papuntang elevator.

Laster's POV:

Andito kmi ngayon sa Gym para makapag handa na para sa pagpapakilala.

"Morning Guys"Sigaw ng bagong dating na si Alice himala di sya late.
"Wow Alice himala di ka late"sambit ni Andrea best friend nya yan.
"Syempre Inagahan ni Dear Cousin ang pagpunta sa bahay"ahhh so ibig Sabihin niyang pinsan yung Ramirez.
"So Anong ganap kay Ms.Ramirez Anong balak nila sa pagpapakilala"sipsip talaga to si Stanley.
"Wla talaga akong Alam pero sabi sakin ni Alliyah humanda daw tayo"inosenteng sagot ni Alice kaya napalunok nman si Stanley.
"Ahhh Sige mauna na kami nila Yena at Alice sa Building may ia-anounce pa si Ms.Castro ehhh bye"paalam ni Andrea.
"Uhhmmm nagtext si Mr.Alonzaga may ia-anounce rin sya"sambit ni Tristan habang nakatingin kay Andrea pero si Andrea nakatingin kay Althea.
"Ahhh Sige sabay-sabay na tayo"inosenteng sambit ni Yena kaya sabay-sabay na kaming tumungo sa Building at nandito na nga kami sa Building at bigla nagsalita si Andrea.
"O Sige pasok na kami"sambit nya ng nasaharapan na kmi ng classroom nila kaya tumango nalang si Stanley at nagpatuloy kami ng lakad at andito narin kami sa wakas sa classroom.
"Mr.Valdez andito na Pala kayo umupo na kayo para makapagsimula na ako"sambit ni Sir kaya pumunta na kami sa mga upuan nmin.
"So Ito na halos lahat dito sa inyo tatakbo sa election so siguro mayron nman kayong mga platform(?) Kaya good luck sa mga tatakbo at lahat ng Candidates maari ng umalis at ang hindi mga Candidates maiiwan may sasabihin pa akong mga rules Mamaya so umalis na kayo Mr.Valdez"mahabang sambit ni Sir kaya umalis na kami at nag tungo sa Gym.

Alliyah POV:

Ang ingay talaga nong guro na yun Buti nlang at pinaalis na kmi ako ang president at ang Vice ko si Kyla at ang gagawin namin sasayaw kami Kasama si Ennielka at Julia at ang sasayawin namin yung kill this love ng Blackpink at ako ang bilang Lisa,kyla bilang Jennie,Julia bilang Jisoo at si Ennielka bilang Ros'e o diba Blackpink talaga yung labas nmin ang Ganda ko .

(A/N:Anong Connect?)

Ay bobo talaga ni Author *insert sarcasm voice*

(A/N:humanda ka sakin Akala mo mananalo ka sa election blehhhh hindi mangyayari yon!)

Bakit ikaw lang ba ang boboto kaya ikaw tama ikaw Yung nagbabasa nito butuhin mo ko sa darating na Friday para friend tayo Back to the story na wag nyung pansinin si Author baliw nayan sa the hobbit walang katapusang paulit-ulit nyang pinapanood dahhhh!

(A/N:kasalanan ko bang maganda yung movie nayun?at Asawa ko na si Legolass)

So ayon na nga naghahanda na kami kahit mauuna yung Lez Party samin nasabi ko bang Yem party ang grupo ko o ayan na nasabi ko na.

(A/N:Bitin bah?hahahahahaha ang sakit na ng kamay ko sa pagta-type kaya Hanggang dito nlang muna at magkita ulit tayo sa Next chapter siguro sa Wednesday ako ulit mag update kaya hintay lang Mang judge ka mo na sorry sa mga typos at wrong Grammars bye bye magpapakasal mo na kami ni Baekhyun😘😘)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The PainWhere stories live. Discover now