Laster POV:
Wattssup guys Laster Paul Savedra Pogi,hot at mayaman pah so girls pag nakita nyo ko wag niyo na kong pakawalan i-ilan nalang ang tulad kong gwapong nabubuhay.
(A/N:hoy pogi haleyteng Plaeybey key!)
Oh di ba halatang gwapo talaga ako pati Si Author nababaliw sakin hahahaha.......
(A/N:pssshhh oo nlang kahit hindi ka si Baekhyunnnie ko)
Hay naku awtor hindi ka mamahalin ng ano yun bakihyun ay Alam ko na bekihyun
(A/N:baekhyun hindi Bekihyun hindi bakla si Baekhyun para ganyanin mo)
Awtor mag ta-type ka dyan o aalis ako sa storyang to?
(Pwede both? charot lng syempre mag ta-type so Back to the story nah)
May krasss ako sa 12-1 sa 12-2 kasi ako pero hindi nman basihan sa section nmin ang matatalino kung may rank 1 ang 12-1 may rank 1 rin kami at si Stanley Yun at sa 12-1 nman hindi ko Kilala Pero sabi ni Tristan babae daw yun nagaling Canada at sabi rin ng rank 7 namin na si Aela lahat daw na topic napag-aralan nya na pero hindi ako naniniwala hindi ko pa yun nakita dahil sabi nila always daw yun late at tuwing Recess naman wala sya,siguro makikita ko na yun malapit na ang Election sa school tatakbong President si Stanley at ako ang Vice president nya at ang senator Sila Aela,Nathan,Tristan,Althea,Alice Yena at Andrea si Andrea at Alice 12-1 yan rank 3 si Andrea habang rank 4 si Alice at si krass Kyla ang rank 2 nila sya yung rank 1 dati pero nung dumating yung rank 1 nila ngayon napalitan sya tinanung sya kung bakit rank 2 nlang sya wlang kasi naniniwala nun na rank 2 sya kasi masyadong matalino sya at ang sagot niya 'hindi ko kayang makikumpetensya sya sa kanya masyadong matalino sya para sakin at minsan sya na yung nagco-correct sa mga teacher nmin'sabi nya wow pero sa totoo lng mas matalino si Stanley kay Kyla dahil sa lahat ng Grade 12 si Stanley ang sa rank 1.
"Hoy!Tama ng Daydream dyan Recess na!"Sigaw ni Tristan
"Tssskkk ang ingay mo talaga mukha Kang bakla"sambit ni Nathan para kay Tristan
"Ang Dami nyung satsat Tara na"sabi ko at tumayo na at sumunod nman Sila sakin.
"Ang Sabihin mo gusto mong Makita si Kyla"sambit ni Stanley
"Pwede rin"sagot ko na ikinahiyaw nila ni Tristan asa nman kayo na hihiyaw rin yan si Nathan.
"Hoy babaita Alam mo kanina nakita ko si Ms.Ramirez yung rank 1 ng 12-1 ang Ganda nya Pala noh"-G1
"Sobra kung tutousin nga mas maganda sya kay Kyla makikita narin nating lahat ang mukha nya pag election na"G2Huh?masmaganda wow ha may kakabog papala kay Kyla at yung rank 1 pa sa 12-1 hindi mapaniwalaan ha!gusto ko na mag election para Makita ko na yung pagmumukha nung babaeng yun sigurado ako na masmaganda si Kyla dun.
"Aiisssshhh"agaw pansin ni stanley.
"Anong problema?"tanong ni Nathan.
"Bukas na magpapakilala ang mga tatakbo sa election!"wow ha problema ba yun magpakilala lng.
"Eh ano dun ang problema"tanung ni Tristan.
"Dapat may mga intermission number at pagmagpakilala hingkayatin mo sla na ikaw ang botohin"ay shit may intermission pa silang nalalaman dahhhh!ano yun Christmas party.(A/N:tangina nman to ohhhhh hoy gago bakit Christmas party lang bah para pwedi ka mag-intermission number?)
Hayyy ide ibig Sabihin nun Awtor kahit kapag naglilibing pwede mag intermission number?
(A/N:tatanungin ko muna si mama kung pwede para makapag-intermission number ako sa libing sa kabilang kanto)
Oh Diba sinabihan nya akong tangina Isa rin Pala so ganun na nga back to the story nah ano nga bang pweding gawin?sasayaw ba ako tulad ng ginagawa ni Kai o Kakanta tulad ni D.O ohhhhh Diba fan ako ng EXO noh pero mas fan ako ni lily Colins Crush na Crush ko yun ang Ganda kaya pero mas maganda si Kyla.
"Ano nanaman ba yung iniisip mo si kaela?"tanung ni Tristan nakangiti nman ako ang lakas talaga ng Tama ko sa kanya at hindi ko nmalayan na andito na kmi sa Cafeteria.
"Oy!Ganda ng timing andito si Kyla!so ako nlang ang mag-order lapit na kayo dun sa upuan na malapit kay Kyla baka Malay natin maka-score pa yan"pagbibiro ni Stanley at umupo nga kami sa katabing table nila Kyla at Ito na nman sila sa panunukso."Hi!Laster!right"tanung nung kaibigan ni Kyla.
"Uhhmmm!yes!why?"tanung ko.
"Kasi Cru...."sagot nung Isa nya pang kaibigan.
"Althea!"pagputol ni kyla.
"Guys Ito na ang merienda"biglang sulpot ni Stanley at tumabi sakin Bali Ito ang possition naminStanley. Ako
[. Mesa ]
Tristan. Nathan"So ano na?naka score ka na bah?" Tanung ni Stanley sakin naka.ka.hi.ya as in.
"Sinong pinagloloko mo?"tanung ko sa kanya na ikinakunot ng not nya
"Alam nyo entersado talaga akong Makita yung pagmumukha ng Ramirez na yun excited na ako bukas"biglang sambit ni Tristan habang kumakain.
"Me too"sagot ni Nathan huh!kailan pa to nagka-interest sa babae?
"Pssss!baka nga bukas late nanaman yan"sambit ni Stanley
Hahahaha.......
"Pero at lease makikita na NAMIN sya!"diniinan talaga wow?
"Ano ba yan yang Ramirez nman andito si Kyla ang topic nyo nman ibang babae!"bulong ko dahil baka marinig kmi ni kyla.
"Wla kming Pake dyan sa Babae MO"malakas na sambit ni Stanley kaya ngayon nakatingin sila Kyla samin.
"Ow! Kyla wla ka na pa lang pa.."putol na sambit ng babae dahil pinutol ni Kyla.
"Shut up Aela!"kyla cut her words at nag peace sign nman yung babae.
"Ummmm.......guys our adviser texted me!"sambit ni Nathan.
"Na ano?"tanung ni Tristan.
"Lahat ng Candidate sa Election exempted na hindi pumasok ng classes ngayon para mapaghandaan para bukas ang gagawin so tawagin na natin ngayon yung mga parte ng liberato ntin"sagot nya
(A/N:reader I'm not sure Kung liberato yun intindihin mo nlang hahahahahaha savage si Author BTS (Back to the story)na)
"Okay tinext ko na si Andrea"sambit ni Tristan habang nakangiti.
"Tara"aya ko at umalis na kmi.(A/N:ang Ganda ko so skl hahahaha see you sa next chapter😘😘)
YOU ARE READING
The Pain
RandomPagnagmahal ka handa ka dapat masaktan dahil parte ng pagmamahal ang masaktan. Akala mo lahat ng Decision na nagawa mo ay tama!tama nga ba?Tama nga ba ng dahil sa decision mo may mga taong nasasaktan. Tandaan mo ikaw ang Bida sa sariling istorya ng...