Lisoo

844 60 15
                                    

Trong một đêm thanh vắng có một bóng hình của 1 người đàn ông đang chạy thoát khỏi 1 cái gì đó? Hay ai đó đang đuổi ông ta?

Bỗng nhiên ông ta thấy 1 con hẻm nhỏ , chạy vào đấy, núp vào 1 góc thu gọn người lại, cố gắng ko tạo ra tiếng động.
Bống có tiếng bước chân đi vào, hình như là 1 cô gái?

... :Hóa ra là một cô gái, mình cứ tưởng thằng nào đuổi mình chứ?
Cô ta:Chào ông Lee Tổng*cô ta khẽ nhếch mép*
Lee Tổng:Chào cô, xin hỏi cô đây có phải Kim Tổng Tài? Kim Jisoo?
Jisoo:Chào ông!
Lee Tổng:Ai da! Thật vinh hạnh nha, phải nói là tôi muốn công ti cô kí hợp đồng để hợp tác với công ti tôi, liệu có đc?
Jisoo:Nếu tôi nói ko?
Lee Tổng:Cô dám? À hay cô là đang ham muốn có tôi, đc thôi cưng hôm nay anh sẽ làm cho em vui

Ông ta cười gian tà rồi đi đến chỗ cô, rồi đột nhiên bị cô phang cho quả thần chưởng vào ngay giữa:))Ông ta quằn quại ôm vào chỗ đó:)).

Jisoo:À mà quên, điều này có thể hơi sớm nhưng tạm biệt ông nhé*cô cười nhếch mép rồi bắn chết ông ta, ông ta chết ko kịp nhắm mắt*

Vậy lí do cô giết ông ta?
Đơn giản thôi,"CÔ CĂM GHÉT LÚ ĐÀN ÔNG"ông ta thực ra là cha của cô, người đã từng đc cô cho là tất cả đã giết chết mẹ cô, bỏ rơi cô, vào một ngày nọ cô đc một người đàn ông nhận nuôi nhận nuôi! Là chủ tịch Kim Gia ?!

Cô nói là căm ghét đàn ông , cũng ko đúng lắm, Kim Gia ai cũng phúc hậu, chủ tịch Kim Gia cũng vậy, cả người vk của ông ta nữa, nhưng có điều ở đây mà Jisoo chưa nói là vợ ông ta là một người con trai, cô ko kì thị họ đâu nha, việc gì phải kì thị họ khi họ rất tốt bụng, thương cô nữa, cô muốn cái gì cũng có!

Lúc 20t, cô đã yêu một chàng trai, khi hai người đến với nhau, cô lại giả làm một cô gái nghèo khổ để rồi mới biết đc bộ mặt thật của hắn ta? Hóa ra yêu cô chỉ vì tiền:)Trong đêm đó , hắn đã chết ko còn xác:)

Một tháng sau, khi công ti cô tuyển thư kí, cô đã bắt gặp đc một cô gái trông rất xinh nga~~

Nàng có thân hình cao ráo, thon thả lại rất nhanh nhẹn, mặt xinh nhưng trông có vẻ... thụ??? :))
Đột nhiên đến lượt nàng , nàng nhanh nhẹn bước đến, nói:
....:Chào chủ tịch ạ, em là LaLisa Manoban, năm nay em 19t ạ*cười tươi*

Cô đứng hình 5s rồi, người gì đâu mà cười cũng xinh vậy😍 À mà tên nàng là gì nhỉ. Nàng vừa nói LaLisa Manoban.?
Aigooo~tên cũng đẹp luôn nga~
Cô phải bắt nàng về làm vk mới đc<3

Jisoo:Em đc nhận , chị là Kim Jisoo, 20t , có gì ko biết thì hỏi chị nhé<3
Lisa:Nae~

Và cứ như thế đc một thời gian nàng có tình cảm với cô nhưng sợ cô lại kì thị nên nàng cũng chẳng dám nói, nhưng cứ để mãi trong lòng thế này nàng thấy khó chịu lắm nên đến một ngày nàng quyết định nói với cô:

Lisa:Chị Jisoo, em thích chị, có thể chị sẽ kì thị em nhưng thật lòng em rất thích chị<3 làm người yêu em nhé<3*nàng đỏ mặt mất rồi😳 *
Jisoo:*kéo nàng xuống ôm vào lòng* chị cũng thế nhưng chị yêu em cơ ♥. Làm người của chị nhá bé con.
Lisa:Saranghae~

Và thế là hai người tìm hiểu nhau, rồi cưới nhau về và đêm tân hôn nàng ko ngủ ngon lắm:)rồi họ sống hạnh phúc bên nhau<3




















Hết:v

_All x Lisa_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ