TXT's Moment #2 《Soobin - Lần đầu xuất hiện trên tạp chí》

538 32 1
                                    

☆ Bài phỏng vấn của Soobin tại tạp chí W Korea ☆
1. Soobin
👤: Cảm xúc của Soobin thế nào khi được chọn làm trưởng nhóm của TXT?
🐰: Em cảm thấy rất nhiều áp lực vì người ta thường nói một trưởng nhóm phải đi theo từ phía sau chứ không đi ở phía trước. Lúc đầu, em đã từ chối một cách lịch sự vì nghĩ rằng mình không thích hợp với vị trí đó. Nhưng sau vài lần nói chuyện với công ty, em nghĩ là em có thể trở thành một trưởng nhóm tài giỏi và cũng thấy được những người đã ở phía sau cổ vũ cho mình.

👤: Tính cách của Soobin đã thay đổi như thế nào sau khi debut (ra mắt)?
🐰: Em đã trở nên rất hướng nội và không thể phát biểu lời nói một cách chuẩn xác. Em gần như đã trở thành một con người cô đơn và né tránh những người đến bắt chuyện hoặc gần mình...em thực sự rất căng thẳng. Nhưng các thành viên đã giúp đỡ em rất nhiều, em đã biết cách diễn tả bản thân như thế nào để tự nhiên hơn. Sau khoảng thời gian đó, em đã trở nên rất hay nói ^^.

👤: Bạn có bận tâm về những phản ứng và các bảng xếp hạng liên quan đến album debut không?
🐰: Tất nhiên là có ạ. Kết quả bảng xếp hạng rất quan trọng, nhưng nó không ảnh hưởng đến em quá nhiều đâu. Các thành viên cũng đang luyện tập chăm chỉ để mong chờ những phản ứng từ mọi người.

👤: Tôi đã nghe rằng vũ đạo của bài hát chính chỉ được luyện tập chưa đến 2 tháng. Có gì thú vị/đáng nhớ/ấn tượng về nó không?
🐰: Một khi em đã nhảy, em thật sự hoàn toàn chú tâm vào nó. Có những lúc em tập luyện đến 4, 5 lần mà không nghỉ ngơi, bởi vì đôi lúc, em nghĩ rằng mình cần làm quen với những cảm giác khó khăn này. Em tập luyện rất nhiều, có khi em dùng tất cả sức lực của mình để nhảy kể cả khi đi đến giới hạn của sự chịu đựng. Còn bây giờ, chúng em chỉ luyện tập (nhảy) 2, 3 lần thôi, và nó rất ổn.

👤: Bài hát nào trong Album lần này mà bạn thích nhất?
🐰: Em nghĩ là bài 'Our Summer'. Em rất tự tin khi hát bằng giọng gió. Bài hát này cũng trở nên gắn bó với em hơn khi Bang PD nim đã khen em trong lúc ghi âm bài hát và nói rằng nó rất phù hợp với em tựa như nó dành cho em vậy.

👤: Nghệ sĩ nào đã truyền cảm hứng cho bạn?
🐰: Là ca sĩ nhạc pop Bebe Rexha. Cô ấy là một nhạc sĩ tự viết lời và lời bài hát của cô ấy mang những ý nghĩa rất sâu sắc, lại mang đến những cảm giác dễ chịu.

👤: Điều gì quan trọng mà mỗi ngày bạn đều làm?
🐰: Sau những giờ làm việc, tắm với nước ấm là khoảng thời gian thư giãn của em. Nên em thường tắm rất lâu, có lúc đến cả tiếng đồng hồ. Khi những thành viên khác tắm xong và đi ngủ, em luôn là người cuối cùng tắm và ngũ trễ nhất.

👤: Chúng nghe nghe được rằng bạn đã thích bánh mì. Thế loại bánh mì nào bạn thích nhất?
🐰: Em thực sự thích bánh mì kem việt quất được bán ở một cửa hàng gần phòng tập cũ. Nhưng kể từ khi chuyển đi, em đã không thể mua được nữa.

👤: Ai là người bạn tôn trọng và bị ảnh hưởng nhiều nhất?
🐰: Là mẹ của em. Bằng cách nào đó, em thấy mẹ như một người đại diện cho công lý. Mẹ là kiểu người rất hay giúp đỡ và muốn giúp đỡ. Từ khi còn nhỏ, em đã luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp từ mẹ. Em đã học được rất nhiều điều và bị ảnh hưởng bởi bà ấy.
_____
- Mong sau đoạn phỏng vấn này, các cậu sẽ hiểu nhiều hơn về lịt đờ của chúng ta và yêu thương cậu ấy nhiều hơn nữa <3
- Dạo này ad hơi bận nên sẽ cho ra lò đoạn phỏng vấn của các thành viên còn lại chậm hơn. Mong mọi người thông cảm T^T ><
• Eng-trans by: txtonnews

TXT's Fanacc & Moment Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ