☆ Bài phỏng vấn của Beomgyu tại tạp chí W Korea ☆
3. Beomgyu👤: Với bạn, thử thách nào khó nhất?
🌰: Có thể nói là đứng và biểu diễn trên sân khấu ạ. Chỉ có đúng 5 tuần để chuẩn bị xong album để biểu diễn ở các chương trình phát sóng, em muốn mình có thể thay đổi cử chỉ và nét mặt kể từ khi vũ đạo được cố định. Có thể nói đó là thử thách khó khăn nhất, nhưng tại thời điểm này, em thấy mình đứng trên sân khấu và biểu diễn thật sự là một cảm giác rất hạnh phúc.👤: Bài hát bạn thích nhất trong album đầu tay?
🌰: Bài hát em thích nhất là Nap of a Star. Nếu có guitar, mọi người có thể chơi bài này và mọi người có thể cảm nhận được sự thư giãn, có một cái gì đó rất nhẹ nhàng xuyên suốt bài hát. Em nghe nó rất nhiều, khi em hoàn thành công việc hoặc trước khi đi ngủ. Qua bài hát này, em cảm thấy mình có thể nhớ tất cả những gì bản thân đã trải qua và có thể bày tỏ tất cả cảm xúc của mình.👤: Bạn và các thành viên sẽ làm gì nếu có một ngày nghỉ?
🌰: Chúng em sẽ đến phòng PC và cũng có thể đến Hongdae để mua quần áo. Ngoài ra, em muốn quay lại cửa hàng gà và có một buổi picnic bên bờ sông Hàn.
👤: Với bạn, ai là người cute nhất trên thế giới?
🌰: Là chú vẹt Toto của em ạ! Nó đang ở nhà em tại Daegu. Em rất nhớ nó và muốn gặp nó sớm nhất có thể. Ngoài ra, khi đến và nhấn chuông cửa, mọi người có thể tự động nghe giọng nói của Toto, sau khi nói 'Xin chào ~'. Lâu lâu, bố em cũng gửi cho em rất nhiều hình ảnh của Toto trên cây, mặc dù lúc đầu, em không thể nhìn thấy nó. Em nhớ một lần làm Ramen trong bếp, Toto biết khi nào một ramen ngon được làm xong và lập tức đi đến chỗ em, có nghĩa là nó cũng muốn ăn.👤: Bạn được biết như là 'Người tạo tâm trạng' của nhóm, cảm xúc của bạn như thế nào?
🌰: Các thành viên nói rằng em không biết mệt là gì và luôn cổ vũ họ, bởi em là một người khá tập trung. Nếu em thấy một thành viên nào đó có khoảng thời gian khó khăn, em sẽ đem lại sự thoải mái và dùng những từ ngữ tốt để khiến tâm trạng của họ tốt hơn. Thời gian trôi qua, em nghĩ rằng mình đã ngày càng gần gũi hơn với các thành viên và em rất vui vì điều đó.
👤: Quê của bạn ở Daegu đúng không? Bạn thường đi chơi ở nơi nào?
🌰: Bạn bè em luôn thích Dongseongro nhưng em thì lại thích Bukseongro hơn. Bố em rất thích đến đó trong thời gian trước ,ở đó có một nhà hàng có món udon trong nồi và bulgogi
*udon: mì, bulgogi: thường là thịt bò/thịt gà tẩm gia vị và nướng*👤: Trong tất cả các nghệ sĩ, ai là người đã ảnh hưởng đến bạn nhiều nhất?
🌰: Em nghĩ tiền bối V là người đã ảnh hưởng đến em nhiều nhất. Quay lại những năm tháng còn là thực tập sinh, anh ấy luôn cho em những lời khuyên và em luôn nhớ rất kĩ anh ấy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc luyện tập thường xuyên.
___
Qua bài phỏng vấn này, chắc hẳn các cậu cũng đã hiểu phần nào về cậu bé hạt dẻ Beomgyu của chúng ta rồi phải không nào? Vì vậy, hãy luôn ủng hộ và yêu thương TXT nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
TXT's Fanacc & Moment
RandomFanacc đây bà con ơi!! Muối đây bà con ơi!! Đọc hết rồi chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Kéo xuống xem ngay thôi nào 👇