☆ Bài phỏng vấn của Yeonjun tại tạp chí W Korea ☆
2. Yeonjun👤: Tại sao bạn lại thích nhảy nhất?
🐺: Khi còn học trung học, em đã tham gia một câu lạc bộ nhảy. Khi em tham gia nhảy ở một buổi lễ hội ở trường, em thực sự rất phấn khích nên em nghĩ là qua việc đó. Hiện tại, em nghĩ nhảy là con đường thật sự mà em đã chọn và em sẽ đi đến hết cuộc đời này.👤: Bài hát yêu thích của bạn là 'Cat and Dog' (Mèo và Chó). Vậy bạn muốn mình là một con mèo hay một con chó?
🐺: Em nghĩ tính cách của mình giống một con chó nhưng khuôn mặt em lại trông giống một con mèo.👤: Trong nhóm, bạn nghĩ ai là thành viên dễ thương như một chú cún nhỏ?
🐺: Đối với em, đó là Huening Kai! Em ấy 18 tuổi, rất ngọt ngào và là một người đáng yêu. Bạn có thể thấy điều đó ở em ấy. Em ấy thuần khiết và thực sự đáng yêu.👤: Nghệ sĩ yêu thích của bạn là ai?
🐺: Các nghệ sĩ yêu thích của em là Travis Scott, Kendrick Lamar và Asap Rocky! Em luôn muốn đến buổi hòa nhạc của Asap Rocky tại Seoul, nhưng do lịch trình kín, em đã không thể tham dự và xem buổi hòa nhạc của anh ấy.👤: Chúng tôi đã nghe nói rằng bạn luôn là người đứng 1 ở mọi thể loại/lĩnh vực trong các bài đánh giá hàng tháng khi còn là thực tập sinh, đúng chứ?
🐺: Vâng, em là người #1 về rap. Hiphop thực sự là thể loại yêu thích của em trong số tất cả các thể loại và đó là lý do tại sao em muốn tập trung nhiều vào phần rap.👤: Những thứ gì đã trở nên khác trước và sau khi bạn ra mắt?
🐺: Em nghĩ khi được ra mắt, em đã tiến bộ rất nhiều. Trong suy nghĩ, em nghĩ mình cũng đã trưởng thành rất nhiều và tâm trí em cũng đã thay đổi. Em luôn có một tâm trí trẻ con và luôn phàn nàn về những gì bản thân không muốn làm hoặc không thích. Nhưng bây giờ, em nghĩ rằng em đã lớn và bây giờ em đã có thể che giấu những cảm xúc tiêu cực đó. Em cảm thấy dường như mình đã trưởng thành rồi.👤: Khi rảnh rỗi, bạn có khi nào viết lời rap không?
🐺: Em có ạ. Em đã viết một số lời rap trong ghi nhớ của mình.👤: Gần đây, bạn viết rap về điều gì?
🐺: Em đã viết về mẹ em chạy một chiếc xe nhỏ, nhưng nếu sau này em làm tốt, em có thể thay nó thành một chiếc xe tốt hơn như Porsche.👤: Các thành viên nói bạn là người hoạt động tích cực nhất trong nhóm?
🐺: Vâng. Em là một người năng động👤: Hôm nay khi quay phim, bạn thực sự nhảy theo nhạc rất tốt
🐺: Có vẻ như đó là một điều tự nhiên đối với em, rằng em sẽ nhảy nếu nghe nhạc. Em cũng tự động nhảy khi âm nhạc vang lên trong phòng tập nữa ạ. Em là một người năng động nên luôn cảm thấy rất phấn khích khi nghe nhạc👤: Phần yêu thích nhất của bạn hoặc phần nổi bật nhất của vũ đạo trong ca khúc chủ đề 'CROWN' là gì?
🐺: Em nghĩ đó là phần thực hiện điệu nhảy lượn sóng. Em chưa bao giờ thấy một vũ đạo như điệu nhảy sóng lượn sóng này.
______________
Sau khi đọc xong bài phỏng vấn này, chắc mọi người đã hiểu thêm đôi phần về "anh cả" Yeonjun của chúng ta rồi đúng không nào?
Hãy luôn yêu thương và cổ vũ cho cậu ấy cũng như TXT nhé!! ^^
Eng-trans: txtonnews
BẠN ĐANG ĐỌC
TXT's Fanacc & Moment
De TodoFanacc đây bà con ơi!! Muối đây bà con ơi!! Đọc hết rồi chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa? Kéo xuống xem ngay thôi nào 👇