Xin chào, tôi là Hazel, như mọi người đã biết, tôi cũng là một game thủ.
Trải qua bao năm, tôi liên tục chơi những tựa game đã đi vào tuổi thơ của một số người.
Minecraft, Undertale, Yandere Simulator, rồi thì lên cấp hai, tôi bắt đầu sa lưới vào những game mang tính chất 'sa sút' như PUBG, Liên Quân,...
Và giờ đây, game tiếp theo của tôi, lại chính là Identity V. Một tựa game kinh dị đối kháng 1vs4. Trải qua bao trận địa buồn vui lẫn lộn, mồ hôi chan nước mắt, những tiếng gào thét khi ăn vả, tôi cảm nhận được sự đau khổ đéo chịu nổi khi thằng Tuộc nó trù tôi.
Tôi chỉ muốn nói...Đjt cụ mày con đĩ Tuộc.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ^^_________________________________
Trận ấy, ta hoá thân thành tình nhân của ngươi. Đang an tâm sửa máy cho xong, bỗng ngươi đi tới, xoay vài vòng rồi dán sticker. Ta cũng xoay với ngươi rồi dẫn ngươi ra gần ván mà ngươi không để ý.
Ta dập ván rồi cười tới chết đi sống lại, ngươi tức giận, đánh ta nhưng trượt. Ngươi nhục lắm nhỉ? Ngay sau đó ta chạy thục mạng nhưng vẫn không thoát khỏi xúc tu của ngươi. Ô kìa. Ngươi quên ta có cú à? Ngươi lại trượt, ta đi vào ngôi nhà gần đó, nấp gần cửa sổ, Aesop lên tiếng báo hiệu hai máy đã hoàn tất.
Ta nhăn nhăn nhở nhở xoay xoay vài vòng. Ngươi ngứa mắt, leo qua của sổ. Nhưng than ôi, hỡi con bạch tuộc đéo có chân, lúc ấy ta chạy moẹ nó rồi.
Ta ra chỗ Aesop, nháy mắt với cậu ta. Ngươi đó. Thì lồng lộn chạy như bị chó đuổi tới, cố vả ta nhưng bị Naib làm cho choáng váng. Ta tự hỏi. Thế đéo nào ngươi nhiều mắt thế mà không thấy ván nhỉ?
Để lại Emily sửa máy, ta nhanh chân chạy tới thềm cửa sổ, leo lên rồi lại leo xuống, ngươi cố đánh ta bằng mớ xúc tu trên đất.
Trượt mẹ rồi thằng ngu. Thế là ngươi dịch chuyển tới chỗ Emily và k.o cô ấy. Nhưng con cú của ta lại đỡ cho cổ.
Này, Hastur, ta bảo này.
[ĐẦU HÀNG NHỤC KHÔNG?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt Đội Báo Thù <Identity V>
ЮморMột câu chuyện hài:))) Làm tao muốn tự vả:))) Khi rảnh, các survivor sẽ cùng nhau lập ra một hội trả thù hunters:)) Cốt truyện tự suy diễn. Vui lòng hỏi ý kiến trước khi lấy ;)))