HasEli

2K 158 14
                                    

Ờ đấy. Trận ở trên kìa. Nhưng tao sẽ biến tấu nó:)))

   Tao pick Eli, con bạn tao tên Linh, nó pick Naib.

   Vì nó không kite được nên tao bảo nó sửa máy đi, còn con mù, a.k.a thằng bạn tên Phúc của tao đi nhây. Mà nói là nhây chứ nhây quần què, chết mẹ luôn khi vừa gặp hunter.

   Vailoz. Hunter cho nó lên ghế thì đi, tao chạy ra cứu. Lúc vừa tới nơi, tự nhiên ông hunter ông xuất hiện ngay sau lưng.

   Ối mẹ ơi con tym mỏng manh của tôi, tao dập ván, rồi cứu nó. Thằng Tuộc đứng yên đéo làm gì, xong tao mới nhận ra nó điều xúc tu vả bạn tao.

  Đm. Cái máy đầu vẫn chưa xong. Tao chả hiểu thằng ml Aesop kia làm mịe gì éo sửa máy:v À rế? Nó chế hòm cho tao!!!

   Tao đang vui thì con Gar lên ghế, tao lại lật đật ra ghế, nhưng nhìn người đàn ông có mái tóc vàng quấn quanh người, làn da đỏ như máu(loz), đôi(×3,14) chân dài thướt tha và đôi mắt đỏ sáng rực, tao ôm ngực nhẹ nhàng chạy đi, lưu luyến nước mắt bạn tao lăn dài. Rồi cô công chúa tóc vàng ấy, đuổi tao.

  "Cô" ấy bế(đéo đâu) tao lên, rồi nhẹ nhàng đặt lên ghế và cho tao ăn món sơn hào hải vị, nem công chả phượng a.k.a gỏi xúc tu sống.

  Ôi nàng công chúa khốn nạn, ta thề đéo bao giờ tin nàng nữa."Nàng" thọc tay vào c* tao, rồi tao bay, 2 đứa kia cũng tụt máu mà chết.

Biệt Đội Báo Thù <Identity V>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ