1

1.5K 8 3
                                    

<h5>    Quyển sách từ TXT chi mộng (Dreamメ phệ huyết ) vi ngài sửa sang lại chế tác

    Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. 11dream. net

    Thứ nhất cuốn thứ nhất chương: lai lịch

    Diễn viên giới thiệu vắn tắt:

    Tần nặc đích gia tộc là truyền lưu ngàn năm đích thần bí gia tộc —— diệt ma tộc. Tần gia nhân tu tập kỳ thuật, có được thần bí lực lượng. Tần gia nam tử đích phối ngẫu chỉ có thể ở thuần âm nữ tử trung chọn lựa, như vậy càng có thể truyền thừa Tần gia đích lực lượng. Vì vậy nguyên nhân, Tần gia người lớn rất thưa thớt, cơ hồ đều là một mạch con một mấy đời.

    Mà này một thế hệ đích Tần gia lão gia tử, thực may mắn đích có hai cái đứa con. Yêu nhất đích con lớn nhất đó là tần nặc đích phụ thân —— tần kiên quyết.

    Tần kiên quyết ở thuật pháp phương diện không thể nghi ngờ là cái thiên tài, nhưng phi thường chán ghét loại này lực lượng, luôn thấy, nghe thấy một ít người khác nhìn không thấy, nghe không thấy gì đó, luôn nhận đủ loại nghiêm khắc đích huấn luyện, cả ngày đả đả sát sát.

    Ở tần kiên quyết hai mươi hai tuổi khi, tần kiên quyết thoát đi  Tần gia.

    Trốn đông trốn tây  hai năm lúc sau, tần kiên quyết gặp tiểu hắn một tuổi đích vân ra vân. Hai người yêu nhau cũng ở chung. Lại như vậy gió êm sóng lặng đích qua hai năm, thẳng đến vân ra vân phát hiện chính mình có có bầu, hai người quyết định kết hôn. Kết hôn, nhất định phải điền chính mình đích thực thật thân phận, còn có bị người nhà phát hiện đích nguy hiểm. Nhưng ngay lúc đó tần kiên quyết cho rằng, chính mình đã muốn khi kết hôn có đứa nhỏ, người nhà hẳn là sẽ không như thế nào khó xử chính mình.

    Ở vân ra vân mang thai tám nguyệt khi, Tần gia nhân tìm được rồi bọn họ. Tần gia nhân mạnh mẽ mang đi tần kiên quyết, tần kiên quyết phản kháng cũng không hạnh ngộ thương rồi vân ra vân, làm cho vân ra vân đẻ non, khẩn cấp tặng hướng bệnh viện, lại chỉ có thể cứu sống bọn họ đích đứa nhỏ —— tần nặc.

    Thống khổ đích tần kiên quyết, lựa chọn  ôm thê tử đích thi thể theo bệnh viện đại lâu nhảy xuống. Cho nên tần nặc vừa ra sinh ra được đã không có phụ thân mẫu thân. Nhưng mà này bất quá là tần nặc bất hạnh đích bắt đầu thôi.

    Vốn Tần gia nhân không tính toán lưu lại tần nặc, nhưng kinh ngạc phát hiện, tần nặc cư nhiên là trời sinh linh thể. Trời sinh linh thể, con tồn tại vu Tần gia đích ghi lại trung chưa bao giờ có người có được, trời sinh liền có thể hấp thu thiên địa linh khí. Vì thế, tần nặc còn sống.

    Không ai kỳ vọng tần nặc đích giáng sinh, hắn đích ông nội chán ghét hắn, bởi vì tần nặc đích mẫu thân mang đi  hắn yêu nhất đích đứa con, hắn đích thúc thúc chán ghét hắn, bởi vì hắn đích đã đến, đoạt đi rồi vốn đã thuộc loại nhà của hắn chủ vị, hắn đích ca ca tỷ tỷ khi dễ hắn, bởi vì hắn là không có cha mẹ đích dã đứa nhỏ.

    Tần nặc ở qua mười sáu năm không thuộc mình đích cuộc sống lúc sau, ở mười sáu tuổi sinh nhật hôm nay, tần nặc ưng thuận  từ lúc chào đời tới nay người thứ nhất nguyện vọng —— làm cho này gia tộc biến mất

dị thế chi tuyệt thế vô songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ