2

280 3 0
                                    

    Bất quá, phỉ lý đặc biệt cư nhiên sẽ vì  này hướng hắn nói lời cảm tạ, này vẫn là làm cho réo rắt có chút giật mình đích, xem ra này phỉ lý đặc biệt cũng không phải quá kém đích bộ dáng.

    "Không cần nói lời cảm tạ , kia vốn chính là ta chính mình sấm đích họa."

    Réo rắt là thực sự cầu thị mới nói như vậy đích.

    Nhưng ở mặt khác mấy người nghe tới, này bất quá là réo rắt tự cấp phỉ lý đặc biệt tìm bậc thang hạ, miễn cho hắn xấu hổ thôi, nhất thời đối réo rắt thật là tốt cảm bay lên  rất nhiều.

    Không đợi mấy người nhiều tán gẫu, cách đó không xa yến hội bắt đầu đích kèn đã muốn thổi lên, thúc giục  còn chưa tới tràng đích các quý tộc.

    "Yến hội đã muốn bắt đầu rồi, đến muộn lại sẽ bị mỗ ta nhân tìm phiền toái, ta xem chúng ta vẫn là tới rồi yến hội tái tiếp tục tán gẫu đi."

    Họ Hoàng Phủ trác diệu đề nghị nói.

    Tất cả mọi người không có gì ý kiến, réo rắt cũng không nghĩ muốn tái tiếp tục như vậy nhàm chán trong lời nói đề , liền đang hướng yến hội tràng đi đến.

    . . . . . .

    Đệ nhị cuốn thứ sáu mười một chương minh khê đích nguy cơ

    Tuy rằng, đi vào săn bắn tràng đích ngày đầu tiên liền phong ba không ngừng, chúng các quý tộc cũng bị mệt đắc quá, bất quá, trận này yến hội lại có thể tính đích thượng là phi thường đích thuận lợi, viên mãn đích kết thúc .

    Đương nhiên, thuận lợi, viên mãn đích trong quá trình, cũng không chính là Nhị hoàng tử —— họ Hoàng Phủ vu mạc, cùng tam hoàng tử —— họ Hoàng Phủ trác diệu ở yến hội tiến hành trung đích kia tràng trợ hứng tỷ thí.

    Người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra đến, kia đã muốn không phải cái gì điểm đến mới thôi đích trợ hứng tỷ thí , đó là chân chính đích sinh tử so đấu, nếu không bọn họ đích hoàng đế bệ hạ ở khẩn yếu quan đầu kêu đình trong lời nói, thật là có có thể xảy ra mạng người đích.

    Trải qua này yến hội, ở đây đích các đại quý tộc, đều chiếm được một cái trọng yếu phi thường đích chính trị tình báo, thì phải là ‘ Nhị hoàng tử —— họ Hoàng Phủ vu mạc cùng tam hoàng tử —— họ Hoàng Phủ trác diệu đã muốn tới rồi thủy hỏa bất dung, sinh tử cùng bác đích nông nỗi , đứng ở Nhị hoàng tử bên này, hoặc là tam hoàng tử kia một bên đích các quý tộc, đều phải cẩn thận đối phương. ’

    . . . . . .

    Liền như vậy thật yên lặng đích qua một đêm.

    Ngày thứ hai sáng sớm, thiên còn vi lượng, chân trời mới lộ ra một mạt đích trần bì, một trận dồn dập đích tiếng vó ngựa, từ vươn xa gần đích đạp  giọt sương cấp trì nhập doanh địa, đánh vỡ  ngày hôm đó ra tiền đích sự yên lặng.

    Việt Nam hoàng đế bệ hạ đích lều trại lý.

    Réo rắt lui ở họ Hoàng Phủ ngạo đích trong lòng,ngực đang ngủ say, lại bị lều trại ngoại hốt nếu như tới ồn ào thanh cấp bừng tỉnh , ngưng thần lắng nghe, là hai người ở lều trại ngoại nói chuyện.

dị thế chi tuyệt thế vô songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ