5

218 2 0
                                    

<h5>    Mà tần nặc, cầm Tần gia khu ma chí bảo —— thiên 珏 châu, liền giống như thưòng lui tới giống nhau, đứng ở góc sáng sủa, im lặng đích nhìn thấy bọn họ, nhìn thấy bọn họ từng bước từng bước đích rồi ngã xuống.

    . . . . . .

    Tái sau lại, bọn họ lại đều kỳ tích bàn đích tỉnh lại, chính là, tần nặc tiêu thất, Tần gia lịch đại truyền thừa đích chí bảo —— thiên 珏 châu, âm dương song sinh kiếm, đều tiêu thất.

    Mà bọn họ, nguyên bản nghĩ đến không có việc gì nhân , lại gần là ác mộng đích bắt đầu. . . . . .

    . . . . . .

    Càng nghĩ càng sợ hãi, bối rối trung, tần tranh mãnh đích theo bác cổ cái thượng, nắm lên  một phen cổ đao, nảy sinh ác độc đích hướng réo rắt bổ tới.

    "Dừng tay, tần tranh! Ngươi đang làm cái gì!"

    Đuổi tới đích trung niên nam nhân, cũng chính là Tần gia đương nhiệm đích gia chủ —— tần uyên, vội vàng quát lớn ở đang chuẩn bị động đao đích tần tranh.

    "Tỷ thí luận bàn mà thôi, ngươi cư nhiên nghĩ muốn động đao, tần tranh, ngươi nghĩ muốn mất hết chúng ta Tần gia đích thể diện sao không."

    "Thật có lỗi, phụ thân, tranh nhân thất thố ."

    Rốt cục ý thức được chính mình đích tình tự không khống chế được, hơi chút lý tỉnh táo lại đích tần tranh, lúc này yên đắc liền cùng sương có cà dường như.

    Giáo huấn hoàn chính mình đích đứa con, tần uyên lại vội vàng đem ánh mắt chuyển dời đến  réo rắt bên này, che dấu trụ chính mình đích kinh ngạc, lễ phép hiền lành đích mở miệng nói.

    "Là tranh nhân rất xúc động , thật sự là thật có lỗi, không biết vị này tiểu thiếu gia nên như thế nào xưng hô. . . . . ."

    ". . . . . ."

    "Ác, tần tiên sinh, kính đã lâu ngài đích đại danh a, vị này chính là họ Hoàng Phủ tiểu thiếu gia, ha hả ~~~"

    Gặp réo rắt chính là nhìn chằm chằm tần uyên xem, chút không có phải để ý tới đích ý tứ, tránh ở một bên đích lớn nhỏ thần côn, vội vàng cười theo mặt, nhảy lên đi ra hoà giải, cười đến rất xấu hổ.

    "Ta là đến tỷ thí đích, ngươi. . . . . ."

    Réo rắt là tính toán tiếp theo cùng tần uyên tỷ thí đích, chính là, nói còn không có thu hoàn, liền bỗng nhiên cảm giác chính mình trong cơ thể đích máu, như là cảm ứng được  nào đó đồ vật này nọ đích hấp dẫn bình thường, bắt đầu trở nên càng ngày càng xao động đứng lên, giống như là sôi trào  giống nhau, làm cho hắn thập phần khó chịu, nhưng kiêu ngạo, quật cường đích réo rắt, tự nhiên là sẽ không ở Tần gia nhân đích trước mặt biểu lộ ra tới, ngạnh sinh sinh đích cắn răng chịu đựng.

    . . . . . .

    "Vị này tiểu thiếu gia, ngươi làm sao vậy?"

    Tha là như thế, mọi người vẫn là nhìn ra  réo rắt đích khác thường.

dị thế chi tuyệt thế vô songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ