<h5> "Chính là a, tiểu điện hạ, bọn họ bình thường không phải cái dạng này đích, có thể. . . . . . Không có như vậy gần gũi đích. . . . . . Gặp qua giống ngài như vậy tôn quý đích hoàng tử. . . . . . Thật sự là có chút khẩn trương. . . . . ."
". . . . . . Này. . . . . . Tiểu điện hạ a. . . . . . Nếu ngài không có mặt khác đích cái gì phân phó. . . . . . Kia tiểu nhân hay không có thể mang. . . . . . Bọn họ đến yến hội thính mặt sau đi chuẩn bị . . . . . ."
"Là như vậy tiểu điện hạ, vừa rồi bọn họ ba đại khái là ở trong hoàng cung lạc đường , tiểu nhân nhóm tìm bọn họ hơn nữa ngày mới tìm được, đã muốn chậm trễ rất dài đích thời gian , lập tức sẽ đến phiên bọn họ diễn xuất , tiểu điện hạ người xem. . . . . ."
Réo rắt hiện tại là hoàn toàn không có tâm tư để ý tới, này hai cái còn tại nói liên miên cằn nhằn đích người hầu chủ quản , lực chú ý đều đặt ở bọn họ đích phía sau, kia ba dân gian nghệ nhân đích trên người.
"Vẫn là nói thẳng đi, là họ Hoàng Phủ tĩnh nghi cho các ngươi tới đi, hắn cho các ngươi tới làm cái gì?"
Réo rắt vừa thốt lên xong, kia nguyên bản trầm mặc , vẫn không nhúc nhích đích ba người, rốt cục có phản ứng.
Sống thi loại này đồ vật này nọ, réo rắt gặp qua một lần lúc sau, liền tuyệt đối sẽ không tái nhận sai .
‘ khanh khách ~~~~’
Vẫn loan thắt lưng, buông xuống đầu, làm cho người ta nhìn không tới bọn họ thể diện đích ba dân gian nghệ nhân, lúc này chậm rãi đích ngẩng đầu lên, chính là, bọn họ đại khái là bảo trì như vậy hèn mọn đích tư thế có chút lâu, thân thể đã muốn cứng ngắc, theo bọn họ hiện tại đích động tác, bọn họ đích thân thể cũng tùy theo phát ra một trận khiến người lưng phát lạnh đích xương cốt cùng cơ thể đích ma xát, vặn vẹo thanh.
"Chủ tử phân phó đích. . . . . . Đợi cho yến hội thính lúc sau. . . . . . Chúng ta. . . . . . Là có thể gặp người sẽ giết. . . . . ."
Thanh âm trầm thấp ám ách đắc giống như là từ phần mộ trung phát ra đích bình thường, nghe được một bên đích hai cái người hầu chủ quản toàn thân đều bắt đầu phát run, này thật sự hay là hắn nhóm trước kia gặp qua một mặt đích kia ba dân gian nghệ nhân sao không?
". . . . . . Nếu có nhân có thể. . . . . . Đang nhìn đến chúng ta lúc sau. . . . . . Đã nói ra chủ tử đích tên trong lời nói. . . . . . Như vậy. . . . . . Đã đem chủ tử trong lời nói nói cho người kia nghe. . . . . ."
"Chủ tử nói. . . . . . Hắn còn chưa có chết. . . . . . Hắn đích trả thù hội tiếp tục đích. . . . . . Các ngươi tốt tốt chuẩn bị a. . . . . . Đừng quá đắc rất thư thái . . . . . ."
"Mặt khác. . . . . . Chủ tử còn làm cho chúng ta dẫn theo điểm nhân tiểu lễ vật. . . . . . Tặng cho ngươi nhóm. . . . . ."
Nói xong, một cái dân gian nghệ nhân liền theo ống tay áo trung xả ra một cái cánh tay phẩm chất đích hắc xà, xích hồng sắc đích sừng, xích hồng sắc đích ánh mắt, cả người đều mang theo tử khí cùng âm độc, liền cùng kia tuyết sơn phía trên đích ngầm cung điện nội đích hắc xà hoàn toàn giống nhau.