Chapter 3. THE PHOTOSHOOT

22 6 1
                                    

Nagkakilanlan na si Mary Grace at Tristan. nagkaroon sila ng kakaunting kwentuhan  tungkol sa kanilang sari-sariling mga buhay.

" Paano ka napunta dito sa studio ni John? Nagapply ka?" - Mary Grace

"Actually hindi, dati hobby ko lang ang pagkuha ng mga picutres then john saw my works. Siguro nakita niyang my potensyal ung mga kuha ko kaya inalok nya kong pumasok dito"sabi ni Tristan.

"Ikaw paano ka napunta dito sa studio na to"sabi ni Tristan.

"Ah, paano? simple lang. John saw my body then inalok nya kong magmodel"she laugh  seductively na may paghawak pa sa balikat ni Tristan.

Naasiwa si Tristan sa ginawang gestures ni MAry Grace. pasimpleng niyang tinggal ang pagkakahawak ng babae dito."Ah okay" matipid niyang sabi sakanya.

"Meron ka ng girlfriend?"

Matanong si Mary Grace , Mausisa lahat tinatanong kahit na pangpersonal na buhay. Sinagot na lang ito ni Tristan, baka kasi mamisinterpret ito ni Mary Grace at sabihing masungit siya.

"OO. meron akong girlfriend kaso nasa ibang bansa siya, pero susunod ako sa kanya kapag nakaipon ako. balak ko kasi siyang sorpresahin. kahit mga ilang araw lang ako, mabisita ko lang siya sa america." sabi ni Tristan

"Awwwwww. so sweet." Hinaplos ni Maryn Grace ang kanyang mukha. Nagulat si Tristan sa ginawa nito sakanya. Pakiramdam niya inaakit siya nito. kanina pa niya ito napapansin, iba ang mga tingin nito sakanya , mayroon pang simpleng hampas sa kanyang hita kaya agad ng tumayo si Tristan ng my umubo sa likuran nila.

"ehem ehem. busy kayong nagkkwentuhan ng gelai my loves ko ah"sabi ng kaibigan niyang si John

"Hindi naman. Kinikilala ko lang si Tristan ,"sabi ni Mary Grace

"NAko mabuti yun. kundi magseselos ako. May session pa naman tayo mamaya Gelai."John

"Hintayin mo ko pagtapos netong photoshoot diretso tayo sa condo mo tapos magdala ka ng foods ah!" Pabiro niya sabi kay John

Kumunot ang noo ni Tristan sa narinig, anong session? Nagtaka ito. Anong sinasbi niyang mayroon silang relasyon ni Mary Grace?

-----

Nagdatingan ng ang ibang modelo , tama nga ang sinabi ni John na magaganda at sexy ang kukuhaan niya ng larawan. nagbihis na ang iba. Ang kukuhaan ni Tristan ay mga modelong naka nakaswim suit lamang.

Madami ng nakuhaan si Tristan. Nakita niya si Mary Grace na nakaupo sa pwesto niya at pinagmamasdan siya. Nakatapis siya ng bathrobe habang nginingitian niya si Tristan.

Tinawag ni John si Mary Grace at sinabing maghanda ito dahil siya na ang susunod na kukuhaan.

Hinubad niya ang kanyang suot na bathrobe at lumantad and kakinisan at kagandahan ng kanyang katawan.

Lumapit si Mary Grace sa pwesto ng pinagkukuhaan ng letrato. Tiningnan niya si Tristan at biglang ngumiti ng kaakit-akit.

A/N: sabaw ang UD. pasensya :))

MRG 2: If We Fall In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon